Nóng bức, hot girl con lai Việt - Trung mặc áo dây trễ nải, thu hút sự chú ý của cộng đồng

Gương mặt thanh tú cùng vòng một nuột nà, hot girl 2002 liên tục được cư dân mạng “thả tim”.

Đinh Triệu Đoan Nghi, sinh năm 2002, đến từ đồng Tháp nổi lên với khoảnh khắc đẹp như thiên thần khi cô nàng đi cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam cách đây 3 năm. Có hai dòng máu Việt từ bố và Trung từ mẹ, hot girl 10X này sở hữu gương mặt sắc nét, vừa đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Nóng bức, hot girl con lai Việt - Trung mặc áo dây trễ nải, thu hút sự chú ý của cộng đồng - Ảnh 1.

Khác với khi 16 tuổi, giờ đây, hot girl con lai này đã thay đổi nhiều phần. Vẫn với gương mặt trong sáng, nhẹ nhàng “nàng thơ” ấy nhưng ngoại hình phổng phao hơn. Đặc biệt, với vòng một nở nang và làn da trắng nõn, cô nàng khiến người yêu mến không ngớt lời khen trong những tấm hình trên trang cá nhân của mình. Dù chỉ "phơi nắng" nhẹ nhưng nữ sinh Đồng Tháp cũng được cư dân mạng "thả tim" rần rần.

Nóng bức, hot girl con lai Việt - Trung mặc áo dây trễ nải, thu hút sự chú ý của cộng đồng - Ảnh 3.

Theo dõi Facebook của Đoan Nghi, người hâm mộ được thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống của cô nàng: những chuyến du lịch “chanh sả” hay những ngày bận rộn với việc làm mẫu ảnh cho các shop thời trang đều được chủ nhân công khai.

Từng được hỏi quan điểm của mình về phẫu thuật thẩm mỹ, Đoan Nghi thẳng thắn bày tỏ: “Ai cũng mong muốn được hoàn thiện nhan sắc để trở nên xinh đẹp hơn. Quan trọng là mọi thứ cần trong chừng mực, nếu lạm dụng dao kéo sẽ dẫn đến những hệ quả đáng tiếc”.

Bên cạnh đó, nữ sinh khẳng định mình sẽ không “đụng chạm dao kéo” vì cô đã cảm thấy may mắn khi được sinh ra với ngoại hình trời cho. Đồng thời, cô nàng bật mí bí kíp để có được vóc dáng nuột nà của mình là uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả và sinh hoạt khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

Hình tượng phụ nữ mà Đoan Nghi hướng đến chính là xinh đẹp, độc lập, tự chủ về mọi mặt trong cuộc sống. Với cô, một người phụ nữ hiện đại đẹp thôi chưa đủ mà cần biết cách trau dồi, bồi dưỡng thêm vốn hiểu biết và cư xử có chừng mực với những người xung quanh.