NTN bất ngờ comeback giữa đêm với thông điệp đanh thép, fan hoan hỉ "Huyền thoại đã trở lại"

Lâu lắm rồi chúng ta mới có dịp nhắc tới cái tên NTN thì phải.

Có thể nói nếu xét trong làng Youtube Việt, NTN luôn là một trong những cái tên đã để lại dấu ấn sâu đâm cũng như gây ra nhiều tranh cãi nhất từ trước tới nay. Bất chấp việc anh chàng sở hữu lượng subs và view khủng, thế nhưng những nội dung, thử thách mà Youtuber này thực hiện vẫn luôn để lại rất nhiều những ý kiến trái chiều. Thế nhưng, đã rất lâu rồi, kể từ khi mà NTN giải nghệ, cộng đồng mạng vẫn chưa thấy sự xuất hiện trở lại của anh chàng như nhiều lần tuyên bố "xóa kênh" trước đó. Tuy nhiên, vào giữa đêm qua, trên tab cộng đồng của kênh NTN Vlogs bất ngờ xuất hiện một bài viết mới.

NTN bất ngờ comeback giữa đêm với thông điệp đanh thép, fan hoan hỉ Huyền thoại đã trở lại - Ảnh 1.

Giữa đêm khuya, NTN vừa đăng tải một bài post mới

Cụ thể, theo như NTN công bố, hiện tại có rất nhiều kênh Youtube "fake" anh chàng mọc lên như nấm trong thời gian chàng Youtuber đang tạm dừng hoạt động. Theo đó, NTN nhanh chóng gửi lời cảnh báo tới những kẻ mạo danh bằng một thông điệp khá cứng rắn, khi cho họ thời hạn 24h để xóa video, cũng như thay đổi kênh trước khi anh chàng có những hành động như báo cáo vi phạm bản quyền và mạo danh.

NTN bất ngờ comeback giữa đêm với thông điệp đanh thép, fan hoan hỉ Huyền thoại đã trở lại - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mới nhất của NTN

Đây có thể được coi là một động thái khá cứng rắn của NTN, nhưng cũng đồng thời đánh dấu sự trở lại của anh chàng Youtuber này sau một thời gian khá dài dừng hoạt động trước đó. Cụ thể, cách đây một ngày, NTN đã khiến các fan của mình khá vui sướng khi đăng tải clip review về ngôi nhà mới với dòng title làm nức lòng nhiều người: "NTN Comeback | NTN Review nhà mới | NTN đã chính thức trở lại",

NTN bất ngờ comeback giữa đêm với thông điệp đanh thép, fan hoan hỉ Huyền thoại đã trở lại - Ảnh 3.

NTN mở đầu video với tuyên bố làm thử thách "phá nhà"

NTN bất ngờ comeback giữa đêm với thông điệp đanh thép, fan hoan hỉ Huyền thoại đã trở lại - Ảnh 4.

Công khai luôn ngôi nhà của anh sẽ bị đập phá một cách không thương tiếc

Nhưng đó dường như vẫn chỉ là chiêu trò quen thuộc của anh chàng Youtuber mà thôi, vì ở đoạn sau của clip, NTN cũng đồng thời công khai luôn căn nhà mới đầy khang trang, xịn sò của mình. Điều này cũng dường như hé mở rất nhiều cho các fan của anh chàng, khi mà có vẻ thời gian qua, NTN ở ẩn để có thời gian hoàn thiện tổ ấm mới của mình thì phải.

NTN bất ngờ comeback giữa đêm với thông điệp đanh thép, fan hoan hỉ Huyền thoại đã trở lại - Ảnh 5.

NTN khoe với các fan về căn nhà mới của mình

Theo NTN, căn nhà này được anh tự tay thiết kế từ A-Z tất cả mọi chi tiết và cũng phải mất tới 10 tháng thì công trình mới hoàn thành. Tuy nhiên, điều khiến các fan có phần hơi hụt hẫng là ở cuối video, mặc dù NTN vẫn kêu gọi người xem hãy like cũng như sub cho kênh của anh chàng, nhưng đồng thời, Youtuber này cũng tiết lộ luôn rằng thời gian sắp tới mình cũng sẽ ít hoạt động, ít tung ra các video mới hơn. Nhưng dường như điều này cũng không làm giảm đi sự cuồng nhiệt tới từ các fan của NTN.

NTN bất ngờ comeback giữa đêm với thông điệp đanh thép, fan hoan hỉ Huyền thoại đã trở lại - Ảnh 6.