NTN gây sốc khi lột xác thành rapper, làm hẳn MV mới nhưng fan vẫn bức xúc vì thần tượng bị YouTube "đóng băng" view

Rất nhiều fan của NTN đang tỏ ra bức xúc thay cho thần tượng của mình.

Trong suy nghĩ của nhiều người, từ xưa tới nay, NTN vốn luôn được biết tới như một trong những YouTuber tai tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Mặc dù đã "quay xe", tự tay xóa toàn bộ các clip mang tính chất phản cảm, tiêu cực trong quá khứ, thế nhưng dường như cái tên NTN vẫn chưa thật sự được quá nhiều người đón nhận. Cụ thể, có khá nhiều ý kiến cho rằng các clip thử thách của anh chàng YouTuber vẫn chưa mang tới quá nhiều thông điệp hay chẳng có nhiều điều đặc sắc ngoài một số điều lạ mắt. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng thời gian gần đây, chàng YouTuber này đã thay đổi khá nhiều. Thậm chí, trong clip mới nhất, NTN còn tự mình thực hiện hẳn một MV mới được đầu tư khá mạnh tay, và cũng chứng minh khả năng bắn rap, flow không thua kém bất kỳ ai.

NTN gây sốc khi lột xác thành rapper, làm hẳn MV mới nhưng fan vẫn bức xúc vì thần tượng bị YouTube đóng băng view - Ảnh 1.

NTN có màn lột xác trong MV mới nhất

Cụ thể, trong MV mới nhất mang tên "Không", NTN đã lên án khá mạnh mẽ thói săm soi, phán xét của một bộ phận tiêu cực trong cộng đồng mạng, hay còn được biết tới với tên gọi là những "anh hùng bàn phím". Và có lẽ, khá nhiều người cũng phải bất ngờ với tạo hình mới siêu ngầu của NTN trong MV lần này. Vẫn biết rằng thần thái của anh chàng YouTuber thì đã được khẳng định từ lâu, thế nhưng khả năng bắn rap trôi chảy của NTN thì lại là thứ mà không ít fan có thể nghĩ tới. Do đó, không lạ khi "Không" của NTN nhanh chóng tạo được sức hút và ở thời điểm hiện tại, đã vươn lên top 30 trending trên YouTube.

NTN gây sốc khi lột xác thành rapper, làm hẳn MV mới nhưng fan vẫn bức xúc vì thần tượng bị YouTube đóng băng view - Ảnh 2.

MV của NTN nhanh chóng lọt vào top 30 trending trên YouTube

NTN gây sốc khi lột xác thành rapper, làm hẳn MV mới nhưng fan vẫn bức xúc vì thần tượng bị YouTube đóng băng view - Ảnh 3.

Anh chàng YouTuber cũng có những phân cảnh khá "chất" trong MV lần này

Thế nhưng, có một thực tế khá bất ngờ là mặc dù được chú ý cũng như nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ lượng fan đông đảo, thế nhưng tới thời điểm hiện tại, tức là sau 3 ngày ra mắt, lượng view của MV "Không" cũng mới chỉ đạt ngưỡng 1,3 triệu - một con số có phần khá khiêm tốn ngay cả khi mang ra so sánh với những clip trong quá khứ của anh chàng. Và điều này dẫn tới một hiện tượng là rất nhiều fan của NTN ngờ vực YouTube đã có hành động "đóng băng" view của MV, "dìm hàng" thần tượng của họ.

NTN gây sốc khi lột xác thành rapper, làm hẳn MV mới nhưng fan vẫn bức xúc vì thần tượng bị YouTube đóng băng view - Ảnh 4.

Rất nhiều fan của NTN cho rằng YouTube đang "đóng băng" view của NTN

Thậm chí chẳng riêng lượt view, ngay cả lượng subs của NTN cũng đang có dấu hiệu "đóng băng" theo khi mà cột mốc 10 triệu subs - tương đương với nút kim cương của YouTube đã ở rất gần. Thế nhưng trong suốt những tháng qua, NTN vẫn mãi chỉ dậm chân ở con số 9,63 triệu - điều khiến cho nhiều fan của anh chàng cũng phải đặt ra sự hoài nghi.