NTN khẳng định sẽ chính thức quay trở lại sau 30 ngày với một hình ảnh khác, fan hò nhau ủng hộ "huyền thoại" giật nút kim cương Youtube

Các fan của NTN đang rất háo hức chờ tới ngày "huyền thoại" của họ chính thức quay trở lại.

Sau một thời gian rất dài tuyên bố giải nghệ, tạm dừng các hoạt động trên Youtube thì mới đây thôi, NTN đã chính thức đưa ra lời tuyên bố sẽ comeback trở lại nhằm chinh phục nút kim cương của Youtube. Thực tế, điều này cũng không có gì quá bất ngờ, khi đây cũng không phải là lần đầu tiên mà NTN có những pha xử lý tương tự như vậy, giải nghệ rồi lại comeback. Tuy nhiên, các fan của anh chàng vẫn cảm thấy khá phấn khởi, đồng thời kêu gọi, vận động nhau hãy cùng đưa "huyền thoại" của họ chạm tay vào nút kim cương. Điều này xét ra thì cũng dễ hiểu, vì lần giải nghệ này, quả thật NTN đã biến mất khá lâu.

NTN khẳng định sẽ chính thức quay trở lại sau 30 ngày với một hình ảnh khác, fan hò nhau ủng hộ huyền thoại giật nút kim cương Youtube - Ảnh 1.

NTN vừa thông báo việc sẽ quyết tâm trở lại để chinh phục nút kim cương của Youtube

Theo đó, trong video mới nhất với tiêu đề: "NTN - Comeback Chinh Phục Nút Kim Cương (THE DIAMOND PLAY BUTTON)", anh chàng Youtuber người Thái Bình đã thêm một lần nữa khiến các fan hâm mộ nức lòng khi tuyên bố sẽ trở lại đầy mạnh mẽ sau 30 ngày nữa. Sở dĩ mốc thời gian 30 ngày được lập ra, theo như giải thích của NTN là để anh chàng có thời gian chuẩn bị kỹ càng và chu đáo nhất cho lần trở lại này. Càng bất ngờ hơn khi theo NTN, lần comeback này sẽ rất đặc biệt, và mọi người sẽ thấy hình ảnh của một NTN khác hơn nhiều so với trước.

NTN khẳng định sẽ chính thức quay trở lại sau 30 ngày với một hình ảnh khác, fan hò nhau ủng hộ huyền thoại giật nút kim cương Youtube - Ảnh 2.

NTN trong video mới, khẳng định sẽ chính thức quay lại sau 30 ngày

Và nếu đúng như NTN nói thì quả thật, màn comeback lần này của anh chàng có rất nhiều lý do đáng để chờ đợi. Nhưng ngay từ khi idol còn chưa trở lại, các fan của NTN đã ngay lập tức dành rất nhiều sự ủng hộ cho "huyền thoại" của mình. Cụ thể, chính bản thân anh chàng Youtuber cũng phải cảm thấy sốc khi chỉ sau ít ngày, kênh của mình đã có thêm gần 100.000 subs mới.

NTN khẳng định sẽ chính thức quay trở lại sau 30 ngày với một hình ảnh khác, fan hò nhau ủng hộ huyền thoại giật nút kim cương Youtube - Ảnh 3.

Chỉ trong 3 ngày sau khi thực hiện clip review nhà mới, NTN đã có thêm 80.000 subs mới

Hiện tại, lượng subsribe của NTN đã lên tới con số 8.91 triệu người và cũng dần dần tiệm cận với nút kim cương của Youtube rồi (10 triệu follow). Và nếu như các fan của NTN vẫn tiếp tục ủng hộ cho thần tượng của mình, đồng thời không ngần ngại cày view, subs thì con số này có lẽ sẽ tiếp tục bị thu ngắn đáng kể. Và nhiều khả năng, cột mốc này sẽ sớm bị NTN chinh phục ngay khi anh chàng Youtuber trở lại mà thôi.

NTN khẳng định sẽ chính thức quay trở lại sau 30 ngày với một hình ảnh khác, fan hò nhau ủng hộ huyền thoại giật nút kim cương Youtube - Ảnh 4.

Nhiều khả năng NTN sẽ sớm chinh phục được nút kim cương Youtube trong thời gian tới đây thôi

NTN khẳng định sẽ chính thức quay trở lại sau 30 ngày với một hình ảnh khác, fan hò nhau ủng hộ huyền thoại giật nút kim cương Youtube - Ảnh 5.

Các fan của NTN đều khá vui khi huyền thoại trở lại, vận động mọi người ủng hộ hết mình để chinh phục nút kim cương