"Đỉnh cao" như cô nàng diễn viên AV Nhật Bản, tiết lộ thường xuyên hát nhạc Disney mỗi khi bị đạo diễn ép quay "cảnh khó"

Những chia sẻ của Kojima Minami về góc tối của ngành công nghiệp AV Nhật Bản khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Mặc dù thường được biết tới như một ngành công nghiệp siêu phát triển và là cơ hội để đổi đời, cả về thu nhập cũng như sự nổi tiếng, thế nhưng phải thừa nhận rằng, làng phim AV Nhật Bản vẫn còn rất nhiều góc khuất. Và một trong số đó vừa được Kojima Minami, cái tên có lẽ còn xa lạ với nhiều người nhưng cũng từng là một diễn viên AV có tiếng tại Nhật Bản tiết lộ trên kênh Youtube cá nhân.

Đỉnh cao như cô nàng diễn viên AV Nhật Bản, tiết lộ thường xuyên hát nhạc Disney mỗi khi bị đạo diễn ép quay cảnh khó - Ảnh 1.

Kojima Minami - cô nàng diễn viên gây chú ý trong câu chuyện

Cụ thể, theo như Minami chia sẻ, đôi khi các nữ diễn viên AV, đặc biệt là những tân binh mới vào nghề thường xuyên phải đối mặt với tình trạng bị các đạo diễn ép buộc phải quay những cảnh không có trong kịch bản, mà như cô nàng chia sẻ, đó thường là những cảnh quay với các tư thế "cực khó và xấu hổ". Thậm chí, một số đạo diễn còn không thèm hỏi ý kiến hay bàn bạc trước với diễn viên về cảnh quay này mà chỉ ép buộc họ phải làm theo. Và thường thì các tân binh mới vào nghề - những người chưa làm quen với không khí phim trường và hiểu rõ về ngành công nghiệp chẳng còn lựa chọn nào khác mà phải làm theo.

Đỉnh cao như cô nàng diễn viên AV Nhật Bản, tiết lộ thường xuyên hát nhạc Disney mỗi khi bị đạo diễn ép quay cảnh khó - Ảnh 2.

Minami gây sốc khi tiết lộ góc tối của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Bản thân cô nàng Minami cũng từng rơi vào hoàn cảnh như vậy, nhưng theo chia sẻ, cô nàng diễn viên AV luôn có cách để "phòng tránh" những trường hợp này theo cái cách khá khôn ngoan. Chia sẻ trên kênh Youtube, cô nàng tuyên bố: "Các đạo diễn đôi khi sẽ cố gắng quay một cảnh không có trong kịch bản, nhưng chúng luôn khiến tôi cảm thấy xấu hổ. Thế nên, tôi luôn có một chiêu thức dặc biệt để phòng thân. Đó là hát các bài của Disney".

Đỉnh cao như cô nàng diễn viên AV Nhật Bản, tiết lộ thường xuyên hát nhạc Disney mỗi khi bị đạo diễn ép quay cảnh khó - Ảnh 3.

Và cách mà cô nàng lựa chọn để phản kháng chính là hát các bài hát của Disney

Theo đó, cô nàng chia sẻ mình rất mê mẩn những bài hát hoạt hinh của Disney. Và cứ mỗi khi bị đạo diễn ép buộc đóng một cảnh quay ngoài kịch bản, cô nàng sẽ không phản đối ngay, nhưng trong quá trình quay sẽ thường nghêu ngao các ca khúc Disney. Nên nhớ rằng, Disney là một công ty toàn cầu và tương đối "nhạy cảm" với những vấn đề về bản quyền. Nắm bắt được điều này, Minami thường xuyên áp dụng bí kíp khi cô biết rằng nếu như một video có bài hát thuộc bản quyền của Disney, nó sẽ không thể được bán và sử dụng cho các mục đích thương mại. Do đó, các đạo diễn gần như không thể có cách nào khác ngoài làm theo yêu cầu của Minami. Đúng theo cái cách mà cô nàng diễn viên chia sẻ: "Một bài hát của Disney là đủ để giải quyết vấn đề".

Đỉnh cao như cô nàng diễn viên AV Nhật Bản, tiết lộ thường xuyên hát nhạc Disney mỗi khi bị đạo diễn ép quay cảnh khó - Ảnh 4.

Một chiêu thức đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng