Nữ streamer gợi cảm gây sốt khi mặc đồ hầu gái rồi lắc ngực nhiệt tình

Nổi tiếng với khuôn ngực siêu khủng cùng những màn lắc ngực đi vào huyền thoại, cách làm tuy cũ nhưng vẫn luôn cuốn hút của nữ streamer khiến tên tuổi cô nàng phất lên như diều gặp gió.

Sở hữu một gương mặt ưa nhìn là chưa đủ, Sorammmm – nữ streamer đến từ Hàn Quốc còn có vòng một vô cùng đầy đặn và hấp dẫn. Cô nàng thường xuyên lên sóng với những trang phục ngắn cũn, cắn xẻ táo bạo để khoe được lợi thế hình thể của mình.

Và không chỉ được biết đến bởi cơ thể bốc lửa, Sorammmm còn nổi tiếng với những màn lắc ngực vô cùng hút mắt. Không cần phải đứng dậy và vận động hết cơ thể với những màn nhảy nhót nhiệt tình, Sorammmm chỉ cần ngồi trước camera, dùng ngực để “nhảy” và ngồi đó đếm lượt xem đang tăng vọt một cách chóng mặt.

Sau màn lắc ngực theo điệu nhạc Crab Rave, Sorammmm lại tiếp tục gây sốt khi hoá thân thành một cô hầu gái nóng bỏng để thực hiện những màn “trình diễn” quen thuộc của mình.

Cũng như mọi lần, kênh chat lại trở nên bùng nổ với những bình luận cảm thán sự gợi cảm của Sorammmm cũng như hy vọng kênh stream không bị khoá bởi sự táo bạo của cô nàng.