Nữ streamer Thủy Tiên đáp trả cực gắt khi fan đòi hỏi quá vô lý

1. Nữ Streamer Thủy Tiên là ai?

Mới đây, cô nàng Streamer xinh đẹp Thủy Tiên đã có mà đáp trả cực gắt khi fan đòi xem ảnh mlem.

MỤC LỤC [Hiện]

Thủy Tiên nữ streamer làm nên tên tuổi của mình nhờ có nụ cười "vạn người mê" cùng với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu như hot girl. Da trắng môi hồng, nụ cười răng khểnh cực duyên là ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người về nữ streamer Thủy Tiên.

Không những có vẻ bề ngoài xinh đẹp cô còn biết đến với khả năng chơi Liên Minh Huyền Thoại "cực đỉnh" kỳ cựu với 4 năm chinh chiến. Thủy Tiên đã tự mình leo rank tới tận Bạch Kim và đang trên con đường chinh phục những thử thách cao hơn.

Hai năm đầu là giai đoạn tiếp cận đến game nên vị trí nào cô cũng đi hết nên chưa tạo nên được ấn tượng gì với người theo dõi. Sang năm thứ ba, Thủy Tiên chuyển sang phong cách mạnh mẽ và nhiều kỹ năng nên truy hard vị trí AD. Sau một thời gian chơi AD thì Thủy Tiên nhận thấy mình đi SP hay nhất. Càng ngày Thủy Tiên càng bị lôi cuốn bởi Liên Minh Huyền Thoại vì đây là game đồng đội, đòi hỏi sự hợp tác ăn ý chứ không chỉ kỹ năng riêng mình.

Với streamer nữ vừa phải giao lưu với hàng nghìn khán giả vừa không được phép xao nhãng trong các tình huống game diễn ra chớp nhoáng là điều vô cùng khó khăn. Nhưng Thủy Tiên đã làm rất tốt công việc đó khiến nhiều phái mạnh phải kính nể. Hiện tại, Thủy Tiên cũng đang quản lý một studio.

Nữ streamer Thủy Tiên sở hữu kĩ năng chơi game tốt, cách nói chuyện thu hút khán giả và đặc biệt là ngoại hình ưa hình đi kèm thân hình mlem nên luôn là cái tên hot trong cộng đồng game thủ Việt.

Dù xinh đẹp là vậy, tuy nhiên cũng chính vì ưu điểm trên lại gây nên nhiều phiền toái trong cuộc sống của Thủy Tiên. Hầu hết các rắc rối xuất phát từ một bộ phận fan cuồng của nữ streamer. Mới đây, cô đã đáp trả fan cuồng với lời lẽ cực gắt ngay trên trang mạng xã hội Instagram.

Cụ thể, cô nàng thời gian gần đây thường xuyên tương tác với các fan qua trend Get To Know Me (Tìm hiểu về tôi). Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói cho tới khi có fan nam vào đòi hỏi xem tấm hình "mlem" nhất của nữ streamer. Thủy Tiên bày tỏ rõ sự tức tối bằng hàng loạt câu từ chửi rủa cũng như thể hiện quan điểm của mình rằng đã là fan đừng nên yêu cầu những câu tế nhị như trên.

Ai cũng cần cho mình một không gian riêng kể cả các streamer cũng như vậy. Các fan không nên thể hiện những hành động thiếu tinh tế như "xin" ảnh nóng để thoả mãn trí tò mò của bản thân, cũng như hạn chế hỏi họ những câu mang tính nhạy cảm. Tuy vậy, nữ streamer cũng cần tiết chế ngôn từ để không làm ảnh hưởng đến các fan nhỏ tuổi khác.