Nữ thần LMHT Candice bất ngờ khoe ảnh thời 18 tuổi, fan tiếc nuối "Thời gian làm hao mòn mỹ nhân"

Quả thật, nhan sắc của cô nàng hot girl Candice đã dần thay đổi theo năm tháng.

Trong những "mỹ nhân" của làng LMHT thế giới thì có lẽ, cái tên Candice là một trong những gương mặt nổi tiếng cũng như nhận được nhiều sự chú ý nhất. Từ cái thời mà giải đấu LPL còn chưa thật sự nổi bật và phát triển như hiện tại, nàng MC đã được coi là một trong những hot girl nổi bật cũng như sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Mặc dù thường được các game thủ gọi với cái tên thân mật là "bà cô" hay dì, thế nhưng nhan sắc của Candice vẫn được rất nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, mới đây thôi, tất cả lại vừa được một phen tiếc nuối sau khi trên sóng livestream, Candice bất ngờ nổi hứng chia sẻ cho người xem những hình ảnh từ thời còn là nữ sinh trên giảng đường của mình, hay nói cách khác là từ cách đây hơn chục năm trước.

Nữ thần LMHT Candice bất ngờ khoe ảnh thời 18 tuổi, fan tiếc nuối Thời gian làm hao mòn mỹ nhân - Ảnh 1.

Những hình ảnh hiếm hoi mới được Candice chia sẻ về thời còn là nữ sinh của mình

Cụ thể, trong phiên livestream mới đây, khi đang nói chuyện với những người bạn của mình về các câu chuyện trong quá khứ, Candice dường như cũng đã chìm đắm trong cảm xúc và cô nàng bỗng trở nên xúc động tới mức khoe luôn bộ sưu tập của mình với người xem.

Nữ thần LMHT Candice bất ngờ khoe ảnh thời 18 tuổi, fan tiếc nuối Thời gian làm hao mòn mỹ nhân - Ảnh 2.

Cô nàng Candice bất ngờ chia sẻ bộ ảnh thời sinh viên của mình

Nữ thần LMHT Candice bất ngờ khoe ảnh thời 18 tuổi, fan tiếc nuối Thời gian làm hao mòn mỹ nhân - Ảnh 3.

Trông chẳng khác gì các hoa khôi cả

Ngoài ra, Candice cũng khá bồi hồi khi chia sẻ câu chuyện cuộc đời của mình. Theo đó, thời đại học, cô nàng cũng chỉ như một sinh viên bình thường, thỉnh thoảng tạt qua các quán cafe Internet để lướt mạng. Theo như đánh giá của nhiều người, ở thời điểm đó cô nàng chí ít cũng phải là hoa khôi của trường khi nhan sắc trong sáng, xinh đẹp và tự nhiên ngọt ngào của Candice dường như đã làm lu mờ mọi bối cảnh xung quanh. 

Nữ thần LMHT Candice bất ngờ khoe ảnh thời 18 tuổi, fan tiếc nuối Thời gian làm hao mòn mỹ nhân - Ảnh 4.

Hình ảnh cô nàng Candice cách đây vài năm trước

Tuy nhiên, khi bước chân vào làng LMHT Trung Quốc, cô nàng dần dần thay đổi phong cách và nhan sắc cũng dần trở nên mặn mà hơn. Nhưng điều đáng chú ý là gần đây, nhiều fan hâm mộ thậm chí còn cảm thán cho rằng dường như sau khi chia tay bạn trai, Candice ngày một xuống sắc thì phải. Bằng chứng là những bức ảnh gần đây của cô nàng trông khá ảm đạm, có phần thiếu đi sức sống cũng như thần thái ngày nào. Thậm chí, khi so sánh với những hình ảnh "nữ thần" thời 18 tuổi, có thể thấy rõ sự sa sút của cô nàng nữ MC. "Thời gian đã làm hao mòn mỹ nhân" - một trong những bình luận nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng khi nói về sự thay đổi của Candice trong quá khứ và hiện tại

Nữ thần LMHT Candice bất ngờ khoe ảnh thời 18 tuổi, fan tiếc nuối Thời gian làm hao mòn mỹ nhân - Ảnh 5.

Và nhan sắc có phần hơi "xuống cấp" trong thời gian gần đây

Nữ thần LMHT Candice bất ngờ khoe ảnh thời 18 tuổi, fan tiếc nuối Thời gian làm hao mòn mỹ nhân - Ảnh 6.

Theo nhiều fan thì vẫn xinh, nhưng không thể bằng thời 18 tuổi được