Ơn giời, cuối cùng siêu phẩm "đắt giá nhất" của NetEase cũng chính thức ra mắt game thủ vào cuối tháng 6 này

Tựa game kiếm hiệp nhập vai "đắt giá nhất" của NetEase - Nghịch Thủy Hàn - sẽ ra mắt chính thức người chơi vào cuối tháng 6. Nghịch Thủy Hàn Online được mong đợi làm bom tấn kiếm hiệp năm 2018 này.

Thông tin chúng tôi mới cập nhật được rằng hãng phát triển game NetEase ra thông báo chính thức rằng họ sẽ ra mắt bản Open Beta bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thủy Hàn Online vào cuối tháng 6 năm nay, cụ thể là ngày 29/06.

Thông báo chính thức từ trang Weibo Nghịch Thủy Hàn Online về dự kiến ngày ra mắt

Tuy nhiên, trước khi ra mắt bản chính thức siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai, Nghịch Thủy Hàn sẽ có thời gian mở thử nghiệm "demo" trước ngày phát hành chính thức 1 tuần. Vào ngày 22/06, game thủ sẽ được trải nghiệm trước Nghịch Thủy Hàn NetEase song số lượng sẽ giới hạn. Ban quản trị sẽ chọn ngẫu nhiên người chơi đăng ký trước để gửi mã kích hoạt chơi test bản Open Beta Nghịch Thủy Hàn.

Game thủ được chơi Nghịch Thủy Hàn NetEase 1 tuần trước khi hãng này mở bản chính thức

Nghịch Thủy Hàn Online (tên tiếng Anh là Justice Online) là sản phẩm game đề tài kiếm hiệp nhập vai, được sản xuất bởi hãng game lừng danh NetEase. Là tựa game được NetEase đầu tư công phu bên cạnh một sản phẩm khác nữa là Thiên Dụ (Revelation Online), Nghịch Thủy Hàn đều thuyết phục về đồ họa, gameplay cũng như những tính năng đặc sắc nhất. Nghịch Thủy Hàn đi theo hướng một sản phẩm game thuần kiếm hiệp phương Đông.

Người chơi không khỏi ngạc nhiên trước sự bá đạo của Nghịch Thủy Hàn về đồ họa, bối cảnh không gian khi hãng sản xuất đã dày công tạo dựng nên một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, kỳ vĩ, tráng lệ chưa từng có. Những thành thị xưa của lục châu, những núi, sông đã đi vào lịch sử, thơ ca xưa nay được tái hiện sống động trong một tựa game kiếm hiệp chuẩn phương Đông.

Nếu như Tencent Games có Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Snail Games có Cửu Âm Chân Kinh, Kingsoft - Seasun có Kiếm Võng 3, Perfect World có Anh Hùng Xạ Điêu thì NetEase cũng không kém cạnh với Nghịch Thủy Hàn Online. Nghịch Thủy Hàn chính thức Open Beta ngày 29/06/2018. Bạn quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin hữu ích về game dưới đây.

Trang chủ: https://n.163.com