One Piece tạm nghỉ 3 tuần giữa lúc cao trào, lý do vì sao?

Giữa lúc cốt truyện đang tới cao trào thì bất ngờ One Piece thông báo tạm nghĩ dài hạn khiến cộng đồng không khỏi buồn bực.

Trong những diễn biến của chapter 1111 thì Luffy đang chuẩn bị chiến đấu với cả … 5 Ngũ Lão Tinh, đây chắc chắn sẽ là một liều thuốc thử thật sự với sức mạnh của Nika – vốn mới được khai phá gần đây.

Đây cũng đánh dấu màn đối đầu chính thức giữa Luffy cùng thế lực của Chính Phủ Thế Giới – được xem như boss chính của cả bộ truyện. Chắc nhiều người sau khi đọc xong spoiler sẽ phải lo lắng liệu rằng Trái Nika vừa thức tỉnh có thể thắng được những Trái Zoan Thần Thoại mode Yêu Quái hay không?

Tuy vậy giữa lúc cốt truyện đang tới cao trào thì bất ngờ One Piece thông báo tạm nghĩ dài hạn khiến cộng đồng không khỏi buồn bực.

Thông báo được đưa ra từ Shueisha khi ông lớn này xác nhận thông tin manga One Piece delay trong khoảng một tháng. Theo đó, chapter 1111 ra mắt vào 25/3 sắp tới và sau đó manga sẽ tạm nghỉ trong 3 tuần.

One Piece dự kiến trở lại vào ngày 22 tháng 4, sau đó là Weekly Shonen Jump tạm nghỉ trong Tuần lễ Vàng vào ngày 29 tháng 4. Đến ngày 6 tháng 5 thì lịch phát hành của bộ truyện sẽ quay trở lại như bình thường.

Theo đó, tác giả Eiichiro Oda thường ít khi nghỉ một cách đột ngột thế này so với những người bạn đồng nghiệp của mình. Vậy nên cộng đồng dự đoán rằng có thể chapter sắp tới sẽ là một sự kiện đặc biệt cần chuẩn bị kỹ càng, như trận đánh epic giữa Luffy và Ngũ Lão Tinh hay bí mật động trời được Vegapunk tiết lộ.

Bên cạnh đó, một số dự đoán cho rằng sự ra đi đột ngột của tác giả Toriyama Akira cũng có ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của Oda, nên có thể ông cần thời gian để bình tâm trở lại trước khi tiếp tục sáng tác One Piece.

Dù sao đi nữa, thì 3 tuần tới fandom của One Piece chắc sẽ trống vắng lắm đây.