Overwatch với chế độ Battle Royale - Liệu điều đó có thể xảy ra?

Theo giám đốc của Overwatch, việc tạo ra một chế độ Battle Royale cho trò chơi không phải là dễ dàng như những gì một số người nghĩ.

Có thể nói, chế độ chơi Battle Royale dường như chiếm lĩnh toàn bộ thế giới game, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều người đã tự hỏi liệu Overwatch có chấp nhận một chế độ chơi game tương tự cho người hâm mộ không. Tuy nhiên, theo một giám đốc của hãng Overwatch Jeff Kaplan, việc thực hiện một kỳ công như vậy sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Nói chuyện với Kotaku trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kaplan đã thừa nhận rằng anh đã thực sự suy nghĩ về việc bổ sung chế độ Battle Royale cho Overwatch trong một thời gian. Điều đó nói rằng, anh ta không có ý định tạo ra một chế độ chơi mới, bởi vì một chế độ trò chơi Battle Royale có thể gây hại nhiều hơn là tốt cho trải nghiệm chơi chung của Overwatch.

Rất nhiều lần khi tôi nghe thấy một số fan hâm mộ của chúng tôi đánh giá nó, họ giống như 'Ồ, chỉ cần đặt một tấm thẻ trong Arcade một ngày đó là một chế độ Battle Royale,' và tôi giống như "Fuck, điều đó thật tuyệt " Nhưng có rất nhiều thiết kế và công nghệ để đưa chúng tôi đến nơi đó và không chỉ cảm thấy như một trò chơi tôi thích."

Sự so sánh thường thấy giữa các fan là do các nhà sáng tạo của Fortnite, Epic Games đã tạo ra chế độ Royale cho trận đấu chỉ trong vòng 2 tháng . Điều đó nói rằng, Overwatch là một thể loại hoàn toàn khác biệt của trò chơi. Theo Kaplan, Overwatch thực sự là một trò chơi có phong cách và cơ học rất cụ thểvà thích nghi nó với một chế độ Battle Royale sẽ chắc chắn cần phải tinh chỉnh hơn. Ông và nhóm của ông rõ ràng cũng đã dành nhiều giờ để xác định những vấn đề chính là để tiếp tục dự án hay loại bỏ nó.

"Trước hết, Overwatch là một trò chơi về các anh hùng, và một phần của những gì làm cho vòng lặp cốt lõi làm việc trong một chế độ Battle Royale là tìm kiếm, cướp bócvà sự công bằng mà mọi người đều giống nhau. Tuy nhiên, với Overwhat mỗi anh hùng không cân bằng với tất cả các anh hùng khác. "

Trên hết, đó cũng là vấn đề không gian. Không giống như các chế độ Battle Royale trên chiến trường như PUBG và Fortnite với các bản đồ lớn và mở, Overwatch thường chỉ tạo ra các không gian chiến đấu nhỏ, hạn chế trong bản đồ của nó. Theo một số yếu tố trên, việc xây dựng một hệ thống Battle Royale cho Overwatch có thể thu hút được nhiều người chơi hơn trong một khoảng thời gian sẽ rõ ràng giống như việc tạo ra một trò chơi hoàn toàn mới, Kaplan nói.

Bản đồ PUBG rất lớn

"Tôi nghĩ rằng cũng có một số thách thức về kỹ thuật của các không gian trò chơi mở lớn khoảng cách tham gia chính của chúng tôi thường là khoảng 15 đến 40 mét, điểm nhảy vó tay Hanamura B là 45 mét, tôi không nghĩ mọi người nhận ra nó nhỏ bé như thế nào. Một phần của việc làm cho Fortnite và PUBG thật tuyệt vời là bạn có thể có những khoảng cách rất dài.

Tuy nhiên, chúng ta không hoàn toàn không thể tưởng tượng được rằng Overwatch sẽ có thể tạo ra một chế độ Battle Royale giống như PUBG hay Fortnite hiện nay. Mong rằng trong tương lai chúng ta sẽ có thể trải nghiệm chế độ Battle Royale trong Overwhat