Pac-Man sẽ được Facebook Gaming phát hành dưới dạng phiên bản cộng đồng

Pac-Man sẽ được Facebook Gaming phát hành dưới dạng phiên bản cộng đồng dành cho nhiều người cùng tham gia chơi, hay xem người khác chơi.

Sắp tới đây game thủ sẽ được chơi game tựa game Pac-Man kinh điển một thời thông qua nền tảng chơi game của Facebook. Pac-Man là một trò chơi arcade được phát triển bởi Namco và phát hành đầu tiên tại Nhật Bản vào 22 tháng 5 năm 1980. Nó trở nên nổi tiếng và được ưa thích ngay từ khi được phát hành cho đến ngày nay.

Người chơi giờ đây sẽ có thể chơi trực tiếp Pac-Man Community ngay trên Facebook Gaming. Game thuộc thể loại arcade phong cách cổ điển hướng đến trải nghiệm nhiều người chơi. Được biết, game sẽ hỗ trợ tối đa lên đến 4 người chơi. Cùng cạnh tranh trong một màn để đạt được số điểm cao nhất, nhiệm vụ của họ là phải tìm cách ăn hết điểm và vượt qua các chướng ngại vật trong game. Pac-Man Community sẽ mang lối chơi tương tự như Pac-Man Live Studio, cho phép nhiều người chơi tham gia cùng chỉnh sửa màn chơi tương tự như Twitch.

Bạn có thể tạo phòng để rủ bạn bè cùng tham gia chời cùng. Live game trực tiếp ngay trên Facebook để bạn bè, nhiều game thủ khác cũng có thể xem và chơi cùng với bạn. Ngoài ra còn hỗ trợ cả tính năng Play with Streamer để mời những người đang xem tham gia chơi cùng, cực kỳ tiện lợi.

Game sẽ mang đến những bản đồ mê cung quen thuộc cổ điển. Bên cạnh đó bạn có thể tự tạo ra những màn chơi riêng cho mình. Tạo nên xu hướng sáng tạo y như Mario Marker của Nintendo, chia sẻ những màn chơi đó để cộng đồng có thể chơi thử.

Dành cho những game thủ chỉ thích xem chứ không thích chơi, Facebook Interactives cũng mang đến trải nghiệm phục vụ riêng cho mục đích xem. Dù còn đang trong quá trình thử nghiệm. Khi tham gia chế độ này, người xem sẽ có thể quan sát trực tiếp quá trình trận đấu thành góc nhìn ba chiều (3D) thay vì hai chiều (2D) như người đang chơi.

Những ai quan tâm có thể chơi thử Pac-Man phiên bản mang tính cộng đồng trên Facebook Gaming. Được phát triển bởi Genvid, nhằm mang đến trải nghiệm tương tác trực tiếp dành cho người dùng, trong tương lai có thể cạnh tranh mạnh mẽ với Twitch toàn diện. 

Ngoài ra, các bản đồ do người dùng tạo cũng có thể xuất hiện ở chế độ người xem, có nghĩa là người chơi có thể xây dựng một số vật phẩm thử nghiệm thú vị cho các nhân vật do AI điều khiển.

Những người chơi quan tâm có thể thử trò chơi Pac-Man phiên bản Cộng đồng này trên Facebook Gaming. Trò chơi này được phát triển bởi Genvid, đơn vị chuyên về trải nghiệm tương tác trực tiếp, cho thấy Meta hy vọng sẽ mở rộng dòng sản phẩm Facebook Gaming của mình để cạnh tranh với Twitch một cách toàn diện hơn.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.