Paragon chính thức bị đóng cửa vì… thành công của Fortnite

Tuần trước, Epic có tuyên bố công khai rằng họ cũng không chắc về tương lai của tựa game MOBA bắn súng Paragon. Hôm nay, họ đã lên tiếng xác nhận rằng trò chơi sẽ ngừng hoạt động kể từ ngày 26 tháng 4 năm 2018.

“Sau khi xem xét kỹ lưỡng,” thông báo chính thức viết, “và nhiều cuộc tranh luận nội bộ khó khăn, chúng tôi cảm thấy không có một con đường rõ ràng để phát triển Paragon thành một sản phẩm MOBA duy trì đủ người chơi để phát triển bền vững.

Chúng tôi đã không làm tốt công việc để đạt những gì được hứa hẹn cùng Paragon. Chúng tôi đã thất bại trước kỳ vọng của cộng đồng – bất chấp quá trình làm việc chăm chỉ của nhóm – và chúng tôi xin lỗi. “

Epic sẽ tiến hành hoàn tiền đầy đủ đến người chơi Paragon, “cho mỗi lần mua hàng trên bất kỳ nền tảng nào.” Họ không đề cập đến bất kỳ giới hạn thời gian hoặc những hạn chế khác đối với các khoản bồi hoàn này. Bạn có thể yêu cầu refund tại đây.

Paragon Paragon chính thức bị đóng cửa vì... thành công của Fortnite 1

Các máy chủ của Paragon vẫn tiếp tục hoạt động bình thường cho đến ngày 26 tháng 4, nhưng Epic cảnh báo rằng do lượng người chơi ngày một sụt giảm, thời gian matchmaking và chất lượng cũng theo đó đi xuống. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội cuối cùng của bạn để thử qua Paragon trước khi nó kết thúc chuyến hành trình.

Ít ngày trước, Epic Games có nói rằng họ đang cân nhắc lại những nỗ lực trong việc duy trì phát triển Paragon – một phần, sự thành công bùng nổ của Fortnite càng làm rõ sự tăng trưởng chậm chạp của tựa game MOBA bắn súng. Ngoài ra, một số nhân viên cũng đã chuyển sang hỗ trợ trò chơi Battle Royale đình đám.

Paragon chính thức bị đóng cửa vì... thành công của Fortnite

Thật buồng khi thấy bất kỳ trò chơi nào thất bại và phải đóng cửa, nhưng ít nhất, Epic vẫn cho thấy thiện chí bù đắp phần nào thiệt hại cho người chơi, đặc biệt là khi bạn so sánh với “thảm họa” Marvel Heroes.

Theo PCgamesN