Pewdiepie tự nhận Dr Disrespect là bố, cho rằng anh chàng streamer ăn cắp kính của mình

Pewdiepie lại kết oán rồi, nhưng mà tại sao lại chọn Dr Disrespect cơ chứ

PewdiepieDr Disrespect - hai con người ở hai thế giới khác nhau và gần như chẳng có bất kỳ mối liên kết nào. Nếu như lãnh địa của Pewdiepie là ở trên Youtube thì Dr Disrespect lại là một trong những cái tên nổi tiếng nhất tại Twitch. Thế nhưng mới đây, Dr Disrespect và Pewdiepie bất ngờ lại vừa kết nối với nhau theo một cái cách khá bất ngờ, và đương nhiên, khả năng toxic cũng như trash talk của anh chàng streamer nổi tiếng vẫn được thể hiện rõ rệt.

Cụ thể, mới đây, Dr Disrespect đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi các fan hâm mộ tiết lộ cho anh biết việc mình xuất hiện trong video Youtube của Pewdiepie bàn về vụ kiện của Tfue với Faze Clan - chủ đề cực kỳ hot ở thời điểm hiện tại. Đó cũng là lý do mà anh chàng đã dành thời gian ngay trên sóng streamer để reaction lại video này. Tuy nhiên, đó cũng là nguyên nhân kích phát chế độ toxic của Dr Disrespect, sau khi anh chàng nhận ra mình chỉ xuất hiện có khoảng 20 giây trong đoạn video.

Pewdiepie tự nhận Dr Disrespect là bố, cho rằng anh chàng streamer ăn cắp kính của mình - Ảnh 1.

Pewdiepie vừa cho Dr Disrespect lên sóng trong đoạn video của mình

Ban đầu, rõ ràng là Dr Disrespect cũng cảm thấy phấn khích khi anh đã hét rõ to ngay khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện, khiến cho các fan phải mắt tròn mắt dẹt ngay trên sóng. Nhưng niềm vui sau đó không kéo dài quá lâu, khi Dr Disrespect phát hiện ra những nét tương đồng trong bộ trang phục của Pewdiepie với mình.

"Hey, nhìn Dr Disrespect kìa, hắn đeo mắt kính như của tôi vậy" Pewdiepie nói, phóng to hình ảnh của Dr Disrespect lên để so sánh trước khi tự gọi Dr Disrespect một tiếng Daddy đầy yêu thương.

"Không, cậu đang đeo kính của tôi thì có" Dr Disrespect phân trần, tỏ rõ sự khó chịu về việc mình xuất hiện quá ít trong thời lượng của đoạn video "Tôi không phải bố của cậu? Cơ mà đó là tất cả những gì tôi có được trong đoạn video này à. Pewdiepie, thằng đểu".

Đoạn reaction hài hước của Dr Disrespect

Có vẻ như Dr Disrespect vô cùng hậm hực khi anh đã mất công reaction mà hình ảnh của mình lại chỉ được xuất hiện có 20 giây thôi thì phải. Thế mới hiểu trước đó anh chàng đã háo hức như thế nào khi biết mình được lên sóng của Pewdiepie, cơ mà hy vọng lắm thì thất vọng lại càng nhiều mà thôi.

Cũng khó trách Pewdiepie, khi Dr Disrespect chỉ là một trong số nhiều nhân vật được anh chàng lựa chọn để đưa ra các góc nhìn khác nhau về vụ việc đình đám giữa Tfue và Faze Clan. Và có lẽ sau khi xem xong đoạn reaction của Dr Disrespect, có lẽ Pewdiepie sẽ cân nhắc tới việc mời streamer này tham gia các show của mình trong thời gian sắp tới chăng. Cái đấy thì vẫn chưa biết được, nhưng ít ra thì đoạn reaction của Doc đã gây ấn tượng cực kỳ, và sở hữu tới hơn 4 triệu lượt xem tính tới thời điểm hiện tại.