Những tựa game mà tốt nhất người chơi nên âm thầm giấu kỹ và đừng bao giờ để cho bạn gái phát hiện

Chờ bạn gái ra ngoài rồi hẵng chơi các tựa game này nhé.

Thường thì các bạn gái không muốn người yêu của mình giành nhiều thời gian để chơi game, nhưng cũng có rất nhiều những cô gái yêu các game thủ, và yêu luôn cả sở thích của người mình yêu. Và nếu bạn là một người yêu game, bạn đang tìm cách chia sẻ niềm đam mê của mình với bạn gái bằng cách rủ nàng cùng chơi điện tử thì hãy cân nhắc thật kỹ nội dung và câu chuyện của trò chơi trước khi rủ người yêu chơi cùng.

Những video game mà chúng ta cùng điểm qua sau đây không được khuyến khích để chơi cùng bạn gái, chúng có thể rất vui, nhưng về một vài khía cạnh thì chỉ phù hợp với những game thủ chơi một mình.

Catherine hỏi những câu hỏi mà bạn không muốn trả lời

Những tựa game mà tốt nhất người chơi nên âm thầm giấu kỹ và đừng bao giờ để cho bạn gái phát hiện - Ảnh 1.

Tựa game Catherine bắt đầu với nhân vật của bạn, Vincent, thức dậy trên giường sau một đêm vui vẻ cùng với một cô gái tóc vàng buxom tên là Catherine. Vấn đề ở chỗ, Catherine không phải bạn gái hay vợ của Vincent. Sau đó từ chuyện tình một đêm, nhân vật của bạn có những cuộc hẹn hò với Catherine. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là giúp Vincent che giấu chuyện tình cảm của mình vào bạn ngày, và giúp Vincent thoát khỏi những con quái vật như cô dâu quỷ và đứa bé khổng lồ vào ban đêm.

Tấ nhiên bạn gái của bạn sẽ không ủng hộ bạn chơi một trò chơi có tình chất ngoại tình như Catherine, mặc dù bạn không phải là Vincent nhưng những việc bạn làm trong game cũng khiến partner của bạn phải suy nghĩ.

Nhưng đó không phải là tất cả những gì Catherine có. Ngoài sự kỳ lạ của trò chơi về sự không chung thủy, trò chơi cũng thăm dò các câu hỏi cá nhân về quan điểm của bạn về hẹn hò, tình dục và cam kết lâu dài. Những câu trả lời là của bạn. Trừ khi bạn muốn người yêu của mình đọc được suy nghĩ và cách lựa chọn của bản thân về một số vấn đề khá nguy hiểm cho nên hãy để họ ra khỏi phòng trong khi bạn chơi. Những thứ đó là tốt nhất nên để lại cho một cuộc thảo luận riêng tư hoặc, trong một số trường hợp, nên được giữ kín. Sau cùng, bạn gái của bạn không cần biết tất cả mọi thứ.

Giống như một bản remaster với một nhân vật và cốt truyện hoàn toàn mới, Catherine: Full Body, sẽ có mặt trên PlayStation 4 vào ngày 3 tháng 9 năm 2019.

Fable 2 khiến bạn lựa chọn giữa tình yêu và tiền bạc

Những tựa game mà tốt nhất người chơi nên âm thầm giấu kỹ và đừng bao giờ để cho bạn gái phát hiện - Ảnh 2.

Fable 2 có thể là trò chơi thân thiện với những người ngoại tình nhất. Khi bạn đi du lịch đến thế giới của Albion, bạn có thể quyến rũ bất kỳ người đàn ông và phụ nữ nào bạn gặp bằng cách tặng quà, gửi thư tình hay rủ đi du lịch cùng bạn. Không thành vấn đề nếu bạn đã có một mối quan hệ. Nó thậm chí không quan trọng nếu bạn đã kết hôn. Không có giới hạn về số lượng vợ hoặc chồng bạn có thể có trong các thành phố và làng mạc của Albion.

Trừ khi bạn đang ở trong một mối quan hệ mở, có lẽ bạn không muốn một nửa của bạn biết bạn đang chơi Fabre 2. Trong lúc cao trào của Fable II , nhân vật phản diện đánh đập chồng, vợ, con cái và thậm chí là cả con chó. Kết thúc trò chơi là vấn đề lớn nhất, đó là thời điểm bạn phải quyết định đứng về phía gia đình, vơ con để chống lại mọi người hay có thể ra đi với một đống vàng khổng lồ.

Hãy đưa ra quyết định của mình nếu bạn chơi Fabre 2, và nếu bạn quyết định chọn vàng, tốt nhất đừng để cho đối tác của bạn biết bạn đang chơi Fable 2.

Hãy thận trọng với Panzermadels

Những tựa game mà tốt nhất người chơi nên âm thầm giấu kỹ và đừng bao giờ để cho bạn gái phát hiện - Ảnh 3.

Giống như trong các mô phỏng hẹn hò khác, Panzermadels đưa bạn vào vai một học sinh trung học đang tìm kiếm tình yêu. Nhưng nó lại không giống như các mô phỏng hẹn hò khác ở chỗ, trong Panzermadels, tất cả bạn tình tiềm năng của bạn đều là xe tăng. Họ trông giống như những nữ sinh trung học bình thường, nhưng mỗi học sinh là sự nhân cách hóa của một chiếc xe tăng khác nhau được sử dụng trong Thế chiến II. M4 Sherman, chẳng hạn, là một cô nàng tomboy toàn Mỹ, "thà ở ngoài đường nghe nhạc rock cổ điển" hơn là ngồi trong lớp. Panzer IV của Đức là "xe tăng tuổi teen đáng yêu của bạn".

Chơi giả lập hẹn hò trước mặt đối tác của bạn luôn là một lựa chọn luôn mang nhiều rủi ro. Panzermadels cũng vậy, dù có liên quan đến xe tăng thì nội dung của game là không phù hợp khi để bạn gái chơi cùng.

Nếu bạn sắp lập gia đình, hãy cân nhắc khi chơi Who's Your Daddy?

Những tựa game mà tốt nhất người chơi nên âm thầm giấu kỹ và đừng bao giờ để cho bạn gái phát hiện - Ảnh 4.

Đối với nhiều cặp vợ chồng mới cưới, việc quyết định sinh một hoặc hai đứa trẻ vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn. Có thể bạn và đối tác của bạn là một trong số họ. Nếu vậy, đừng để người bạn đời của bạn bắt gặp bạn chơi Who Daddy Daddy?, trò chơi được thiết kế rõ ràng để làm cho bạn trông giống như một người cha hoặc mẹ tồi tệ nhất có thể.

Who's Your Daddy? là một trò chơi hai người trong đó một người đóng vai người cha, người còn lại đóng vai đứa trẻ. Nếu bạn là bố, mục tiêu của bạn là giữ an toàn cho bé. Nếu bạn là em bé, công việc của bạn là làm cho điều đó càng khó càng tốt bằng những trò nghịch ngợm nguy hiểm của mình. Làm bất cứ điều gì bạn có thể để kết thúc cuộc đời ngắn ngủi của mình càng nhanh càng tốt hoặc bạn sẽ thua.

Who's Your Daddy? chơi rất vui, nhưng đừng hy vọng đối tác của bạn cũng sẽ thấy vui như vậy. Rất có thể cách bạn chơi game này sẽ khiến bạn gái của bạn đánh giá về hình tượng khi làm cha của bạn.