Plants vs. Zombies phiên bản bắn súng cực hot đang mở Alpha Test, EA mời nhiệt tình game thủ tham gia

Plants vs Zombies bản mới mở Alpha Test trên các nền tảng Console bởi EA. Bạn có thể tham gia ngay và trải nghiệm.

Trò chơi Plants vs Zombies tiếp theo cho PlayStation 4 và Xbox One có thể sẽ đến sớm hơn dự kiến. Nhà phát hành game Electronic Arts đã gửi lời mời game thủ chơi có tên mã Picnic, từ các nhà phát triển trò chơi Plants vs. Zombies: Garden Warfare qua email.

Một game bắn súng Plants vs Zombies mới dành cho Console không phải là một bất ngờ. EA đã công bố vào tháng 2 rằng họ có kế hoạch phát hành một tựa game Plants vs. Zombies mới cũng như Need for Speed trong năm tài chính kết thúc vào tháng 4 năm 2020.

EA đã phát hành 2 game bắn súng về đề tài Plants vs Zombies cho đến nay: Plants vs. Zombies: Garden Warfare năm 2014 và Plants vs. Zombies: Garden Warfare 2 vào năm 2016.

Thời gian chơi bản test sẽ diễn ra trong 3 giờ mỗi ngày vào ngày 1 và 2 tháng 8, từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều Thái Bình Dương (7 giờ tối đến 11 giờ tối tại Vương quốc Anh) mỗi ngày. Sau đó, sẽ có một bản test ngày từ 11 giờ sáng Thái Bình Dương (7 giờ tối Vương quốc Anh) ngày 3 tháng 8 đến 11 giờ Thái Bình Dương (7 giờ tối Vương quốc Anh) ngày 6 tháng 8.

Tuần trước, EA và nhà phát triển ban đầu Plants vs Zombies, PopCap đã công bố Plants vs. Zombies 3 cho thiết bị di động. Trò chơi hiện có thể chơi dưới dạng bản phát hành pre-alpha miễn phí để chơi trên các thiết bị Android.