Pokémon – Bảo Bối Thần Kỳ H5: Game Pokemon đa nền tảng sắp ra mắt trên cổng 360Game

Pokémon – Bảo Bối Thần Kỳ H5 là tựa game sắp ra mắt trên cổng 360Game và là một trong những đầu game cuối cùng định ngày ra mắt trước lúc kết thúc năm 2018

Pokémon – Bảo Bối Thần Kỳ H5 là tựa game Pokemon thẻ bài mang đề tài cùng tên được phát trển trên nền tảng html5 – H5. Do vậy, Pokémon – Bảo Bối Thần Kỳ H5 hoàn toàn có thể chiến tốt trên các hệ máy PC và Mobile mà không đòi hỏi người chơi cần phải cài đặt.

3ad Pokémon - Bảo Bối Thần Kỳ H5: Game Pokemon đa nền tảng sắp ra mắt trên cổng 360Game 1

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên ở phiên bản quốc tế thì game thủ có thể thấy trò chơi có khởi đầu khá tương tự với các game Pokemon trên thị trường hiện tại khi cho chọn giữa nhân vật nam hoặc nữ. Ngay sau đó, bạn sẽ được chọn 1 trong 3 Pokemon khởi đầu tương tự phiên bản phim hoạt hình là: Squirtle, Charmander, Bulbasaur.

page1 Pokémon - Bảo Bối Thần Kỳ H5: Game Pokemon đa nền tảng sắp ra mắt trên cổng 360Game 2

Một đội hình trong Pokémon – Bảo Bối Thần Kỳ H5 bao gồm 6 slot chính để game thủ sắp xếp và các trận đấu trong trò chơi sẽ thiên về đấu đội hình giống các game thẻ tướng. Người chơi cũng được cung cấp nhiều tính năng để tăng sức mạnh của Pokemon như trang bị, cường hóa, tăng sao…

page2 Pokémon - Bảo Bối Thần Kỳ H5: Game Pokemon đa nền tảng sắp ra mắt trên cổng 360Game 3

Hiện tại, Pokémon – Bảo Bối Thần Kỳ H5 đã được cấp quyền phát hành tại Việt Nam và đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng để ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 12/2018. Nhìn chung, sự tiện ích không cần cài đặt được dựng trên nền H5 là điểm mạnh của Pokémon – Bảo Bối Thần Kỳ H5 để bù lại những yếu tố hình ảnh, gameplay. Đây là trò chơi khá thích hợp đối với những game thủ bận rộn hoặc sở hữu các thiết bị có cấu hình thấp.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/pokemon.baoboithanky/