Power of Seasons - Game huyền ảo phương Đông đồ họa đỉnh cao lên Steam

Người chơi Power of Seasons (Diệc Xuân Thu) sắm vai nhân vật hiệp khách phiêu lưu trong thế giới rộng lớn và sở hữu kỹ năng chiến đấu thượng thừa.

Power of Seasons là tên phát hành tiếng Anh của trò chơi Diệc Xuân Thu: Nghịch Lân Chi Thương (gọi tắt là Diệc Xuân Thu) – một trò chơi nhập vai ARPG đậm chất huyền ảo phương Đông. Game do hãng Shanghai Danju Game Studio phát triển và được FHYX (凤凰游戏) phát hành trên nền tảng PC. Trò chơi đã chính thức lên kệ Steam mang đến nhiều kỳ vọng cho cộng đồng game thủ.

Diệc Xuân Thu phát hành Steam.

Đây là một dự án được phát triển công phu, kéo dài trong nhiều năm, trò chơi đi theo hướng nhập vai song đề cao chất hành động với những pha ra đòn từ nhân vật cực kỳ đã mắt. Diệc Xuân Thu là game kể về các quốc gia lớn từ thời Xuân Thu tranh giành quyền lực và lãnh thổ, thường xuyên xảy ra các cuộc đấu đá, chinh phạt. Trong bối cảnh đó, các hiệp khách cũng là những anh hùng vượt ngàn dặm để tiêu diệt thế lực xấu, phò tá cho thế lực mà mình tôn thờ.

Người chơi trở thành lữ khách sở hữu pháp lực thượng thừa và tham gia các nhiệm vụ theo hệ thống cốt truyện định sẵn. Các thao tác thi triển skill ở dạng auto nên bạn hoàn toàn rảnh tay để dành thời gian thưởng ngoạn những màn combo đẹp mắt. Trải qua nhiều nhiệm vụ và hoàn thành nó người chơi nhận được vật phẩm và mở khóa các không gian khác. Game theo kiểu chơi đơn vì không phải dòng MMO.

Game online này sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ đỉnh cao, xây dựng trên công nghệ UE khiến người chơi cảm nhận được từng chi tiết sống động. Bối cảnh không gian và đa dạng góc nhìn giúp game thủ Power of Seasons có thể quan sát mọi thứ. Hình ảnh và màu sắc vô cùng ảo diệu, gần gũi với bom tấn Thần Dụ Huyễn Tưởng.

Theo thông tin chúng tôi có được, Power of Seasons sẽ phát hành vào quý 02 năm 2020. Hiện tại, game đã có mặt trên cửa hàng Steam. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin bên dưới.

Game trên Steam: Tại đây.