PUBG chính thức đưa map Sanhok lên Xbox One vào tháng 9 kết hợp bộ điều khiển chơi game của riêng mình

Tiếp nối nền tảng PC, PUBG sẽ mở bản đồ Sanhok trên nền tảng Xbox One vào tháng 9 này. Điểm đáng chú ý là sẽ có thêm tay cầm chơi game mang tên PUBG.

Như chúng tôi thông tin những tin bài trước đây, bản đồ Sanhok được phần lớn người chơi PUBG đánh giá cao về sự thẩm mỹ và thân thiện trong cách chơi so với các map trước đây. Và không làm người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Bluehole sẽ đưa map này lên nền tảng Xbox One vào tháng tới.

Bản đồ Sanhok là kết quả của cả một quá trình lao động hăng say của PUBG Art Team, thuộc Bluehole, về việc khảo sát, đo đạc tại khắp các vùng duyên hải Đông Nam Á. Sanhok được người chơi mong đợi bởi có diện tích lớn, màu xanh dịu mắt và rất thiên nhiên. Không những thế việc ra đời của map này đồng nghĩa có thêm những cập nhật mới từ phía game giúp người chơi trải nghiệm phong phú hơn nữa.

Nhân sự kiện update bản đồ mới Sanhok trên Xbox One, hãng phát triển nền tảng chơi game cũng cung cấp cho người chơi tay cầm dành riêng để chơi PUBG cực chất. Hiện tay cầm này được bán với giá 66,99 USD.

Tay cầm Xbox One để chơi PUBG bản mới hiện bán với giá 69,99 USD

Bản đồ Sanhok PUBG xuất hiện trên Xbox One sau khoảng thời gian chờ đợi khá lâu cùng với việc có mẫu tay cầm mới hứa hẹn là combo chất nhất cho game thủ. Thời điểm chính xác update bản mới PUBG hiện nay chưa được công bố.