PUBG Corp tung trailer hé lộ câu chuyện về bản đồ mới Karakin

Bản đồ mới trên PUBG có tên Karakin đã trở nên khá phổ biến. Và PUBG Corp đang thưởng cho người chơi một đoạn giới thiệu mới cho bản đồ.

Đoạn trailer cho thấy một phụ nữ trẻ dường như là cựu cư dân của đảo Karakin. Và đoạn trailer được cô thuật lại và cho thấy hành động mang phong cách truyện tranh. Có một mặt nạ mới cũng hé lộ. Mặt nạ này có thể phát hành sớm. Nó trông giống như một mặt nạ quỷ, chúng ta cần được các nhà phát triển giải thích sớm. Đoạn giới thiệu dường như cho thấy một số hành động dữ dội mà thực sự không giống như trò chơi. Nó cũng cho thấy các khía cạnh khác nhau của bản đồ Karakin như những bức tường dễ vỡ và Bom dính. Đoạn trailer kết thúc với người kể chuyện giải thích rằng hòn đảo chứa đầy kỷ niệm đối với cô và làm sao cô có thể quên được ngày cưới của mình.


Karakin là một bản đồ với môi trường khô cằn, toàn đất đá cung cấp địa hình rộng mở và những cuộc đấu súng đầy thách thức. Các nhà phát triển hứa rằng bản đồ này nhỏ, nhanh và nguy hiểm: Mong đợi sự căng thẳng của Miramar kết hợp với tốc độ của Sanhok. Karakin là một bản đồ 64 người chơi.


Vùng đen được thiết kế để đẩy người chơi ra khỏi sự an toàn của một tòa nhà. Các thị trấn có thể không bị hư hại, hoàn toàn bị san phẳng và mọi thứ ở giữa với Vùng đen. Sẽ có tiếng còi báo hiệu sự bắt đầu của vùng đen. Khu vực này sẽ chuyển sang màu tím trên bản đồ. Vikendi đã tạm thời bị xóa khỏi các trận đấu công khai và sẽ được thay thế bởi Karakin.