PUBG: Game thủ PUBG có cơ hội nhận đồ cực "xin" khi tham gia khảo sát game

Game thủ trên toàn Thế giới có thể nhận được 2 early bird key khi tham gia khảo sát game sau bản update #12 của PUBG do NPH game tổ chức

Như chúng ta đã biết, bản update #12 của PUBG đã được ra mắt được vài ngày, tuy nhiên sự hiệu quả mà nó đem lại vẫn chưa thực sự được công nhận. Thay vào đó là việc NPH game liên tục nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng game thủ về việc thay đổi “quá tay” các loại vũ khí trong game.

Vũ khí trong game được thay đổi rất nhiều

Do đó nhằm lắng nghe ý kiến của cộng đồng game thủ để có thể tiếp tục điều chỉnh hệ thống vũ khí cho phù hợp hơn, nhóm phát triển đã quyết định làm một bài khảo sát về hệ thống vũ khí trong game trong phiên bản mới này.

Thời gian khảo sát sẽ bắt đầu từ 12h00 trưa ngày 04/05/2018 và kết thúc vào 22h00 tối ngày 14/05/2018. Để tham gia khảo sát, game thủ có thể truy cập tại đây: https://www.surveymonkey.com/r/8XX8DCX. 

Sau khi truy cập vào link khảo sát, người chơi có thể nhấp vào khung chọn ngôn ngữ ở góc phải màn hình để chuyển sang tiếng Việt, điền – chọn các thông tin để tiến hành hoàn thành bài khảo sát. Các câu hỏi thường liên quan đến cảm nhận của bạn về các vũ khí ở phiên bản mới, cũng như thói quen sử dụng vũ khí của bạn.

Giao diện của trang khảo sát ý kiến

Tuy nhiên, một điều đáng lưu ý đối với quá trình tham gia khảo sát này là việc khi người chơi tham gia khảo sát, nhóm phát triển sẽ dành tặng cho 1000 game thủ may mắn mỗi người 2 early bird key. Với chiếc key (chìa khóa) này, người chơi có thể mở các hòm vật phẩm (crate – Loot boxes) để có cơ hội nhận các trang bị quý hiếm trong PUBG có giá trị lên đến hàng triệu đồng.

Phần quà NPH gửi đến những người tham gia khảo sát:  2 early bird key

Bên cạnh đó, còn một số lưu ý khác mà người chơi cần phải biết để có thể dễ dàng nhận được quà từ NPH game:

- Với mỗi tài khoản bạn chỉ được tham gia khảo sát một lần (chỉ tính lần gửi đầu tiên)

- Bạn sẽ không được nhận phần thưởng nếu bạn vi phạm các quy tắc cộng đồng

- Thời gian kết thúc khảo sát và công bố kết quả người chơi may mắn có thể sẽ thay đổi

Có thể thấy, NPH game đang cố gắng lắng nghe ý kiến từ cộng đồng game thủ để có thể tạo ra một môi trường game công bằng và trong sạch, đáp ứng được yêu cầu từ cộng đồng game thủ trên toàn Thế giới