PUBG: Game thủ sẽ được chơi sever test cho đến khi phiên bản chính thức ra mắt vào 20/12

Phiên bản chính thức của PlayerUnknown’s Battlegrounds chỉ còn cách chúng ta 1 tuần nữa mà thôi. NPH đang tất bật chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của tựa game này. Và mới đây, PUBG vừa thông báo rằng test server sẽ mở cho đến khi 1.0 được ra mắt hoàn toàn.

Dự định ra mắt vào ngày 20 tháng 12, phiên bản 1.0 sẽ có rất nhiều thay đổi trong game. Những thay đổi bao gồm giao diện mới, map sa mạc mới, khả năng leo trèo và nhiều thứ khác. Người chơi có thể tiếp tục trải nghiệm những thay đổi trong bản 1.0 trên test server, và báo bất kỳ lỗi hay vấn đề gì với NPH để họ có thể sửa chữa trước khi 1.0 chính thức ra mắt vào tuần sau.

Một bản vá mới cũng được đưa lên test server vào tuần cuối cùng trước khi 1.0 ra mắt, bao gồm một vài chỉnh sửa nhỏ. Người chơi có thể nhận điểm BP và kiểm tra thông số bắn của mình qua Career và Leaderboard (bảng xếp hạng). Bản vá cũng sửa một số lỗi và thay đổi nhỏ cho giao diện giúp nhìn rõ hơn.Cả 2 map đều có thể chơi trên test server và sẽ được chọn ngẫu nhiên khi bắt đầu một game. Điều này đã có vài ảnh hưởng đến game, khi một số báo cáo cho thấy người chơi rời khỏi game ngay lập tức khi biết đó là map Erangel để họ có thể chơi thử map sa mạc mới.

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là tựa game bắn súng sinh tồn online hot nhất trong năm 2017. Mặc dù mới chỉ xuất hiện chưa được bao lâu, thế nhưng nó đã nhanh chóng trở thành game hot nhất trên toàn Thế giới, đe dọa sự thống trị của LMHT và những tựa game nổi tiếng khác. Và vài ngày trước, NPH game PUBG đã chính thức tung trailer game, trong đó hé lộ thời gian game được phát hành chính thức, đó là 20/12/2017

Như vậy, chỉ còn 7 ngày nữa là PUBG 1.0 chính thức ra mắt, đây là thời khắc quan trọng để NPH tìm và sửa tất cả các lỗi còn sót lại. Trong khi đó, phiên bản Xbox One cũng đã được ra mắt vào ngày hôm qua (12/12).

Trong giai đoạn thử nghiệm, vấn đề khí NPH đau đầu nhất chính là vấn nạn hack, cheat. Hy vọng, sau khi ra mắt chính thức, vấn đề này sẽ sớm được giải quyết để game thủ có một môi trường game trong sạch