PUBG: NPH game hé lộ tên chính thức của map đấu sa mạc

Sau những tháng ngày chờ đợi mòn mỏi của cộng đồng game thủ trên toàn Thế giới thì mới đây, NPH game đã chính thức công bố tên gọi cho map đấu sa mạc và hé lộ thêm những hình ảnh mới về map đấu

Map bản đồ sa mạc của PUBG đã được nhà sản xuất Bluehole “thả thính” cộng đồng game thủ từ đầu tháng 7. Ở map đấu này có nhiều thay đổi mới và chính nhờ điều đó, bản đồ này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ PUBG không chỉ trên toàn Thế giới mà cả ở Việt Nam. Ngay sau đó, các thông tin, hình ảnh về map thi đấu này liên tục được Bluehole hé lộ một cách ít ỏi khiến cộng đồng gảm thủ phát cuồng. Từ súng ống, địa hình và cơ chế chuyển động mới… không ngừng được NPH game nhá hàng. Và cách đây không lâu, map đấu này đã có tên chính thức đó là Miramar

Dưới đây là đoạn thông báo cũng như là lời giới thiệu về map đấu sa mạc của NPH PUBG

Miramar, tiết lộ bản đồ sa mạc mới

Các game thủ thân mến!

Chúng tôi rất vui mừng khi giờ đây cuối cùng chúng tôi có thể chia sẻ tên của bản đồ sa mạc mới và cho bạn biết một chút thông tin về một số nơi trên bản đồ. Khi chúng tôi quyết định tạo ra một bản đồ mới, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một môi trường rất khác so với Erangel. Chúng tôi muốn đi theo hướng đối nghịch với những cánh đồng và rừng, thay vào đó là sa mạc khắc nghiệt và tàn khóc của mảnh đất Miramar. Địa hình độc đáo và các khu đô thị dày đặc của Miramar sẽ tạo ra một trải ngiệm Battle Royale mới, nơi các chiến thuật cũ có thể không còn hoạt động nữa và cần có những chiến thuật mới. Chúng tôi không muốn tiết lộ với bạn quá nhiều vì bạn sẽ sớm trải nghiệm tất cả điều đó, nhưng chúng tôi sẽ tiết lộ một vài mô tả ngắn ở những khu vực mà chúng tôi cho rằng nó sẽ là trọng điểm. Bạn có thể tìm thấy chúng bên dưới, cùng với ảnh chụp.

Los Leones: Thành phố lớn nhất của cả bản đồ, Los Leones đem lại cho các bạn nhiều lựa chọn “mua sắm” phong phú, thành phố với nhiều tòa nhà chọc trời và những công trình còn đang dang dở. Người chơi nên để mắt đến những khu vực cao của các khu công trình xây dựng và loot đồ trong các khu trung tâm thương mại bỏ hoang.

El Pozo: El Pozo là một thành phố lớn được biết đến là khu công nghiệp và giải trí lớn của khu vực. Người chơi có thể thử thách bản thân với những người chơi khác trong đấu trường Luchador, thử thách khả năng lái xe của mình trong những lòng chảo tử thần hoặc là đi săn ở trong khu vực tàn tích của những nhà máy dệt bỏ hoang.

Monte Nuevo: Monte Nuevo là một bức tranh về một thị trấn bị bao vây. Những bức tưởng vốn để bảo vệ dân cư nay đã là thứ để cho người chơi chọn làm nơi ẩn nấp trong khi tìm tòi những thứ còn dùng được trong thị trấn.

Valle del Mar: Valle del Mar là một thị trấn giáp biển xinh đẹp nằm gần cây cầu De Toro. Ở phía Tây của thị trấn là một trường học bỏ hoang, còn phía Đông là một nhà thờ tuyệt đẹp. Cách duy nhất để bạn có thể kiểm soát được thị trấn là “camp cầu”, thứ duy nhất liên kết giữa đất liền và đảo ở ngoài.

La Cobreria: Trụ sở vận chuyển và vận tải của Miramar, đặc điểm nổi bật nhất của La Cobreria là Sân ga khổng lồ của nó. Ở đây, người chơi sẽ đi săn hoặc bị săn đuổi ở giữa những dãy hàng container dày của một nền công nghiệp bị bỏ hoang. Những người chơi nên cẩn thận loot từ trường và khu ký túc xá trước khi cố gắng chiếm lấy sân ga.

San Martin: San Martin nằm ở phía Tây của Hacienda Del Patrón. Cứ điểm và rào chắn đã biến thị trấn nhỏ này thành một chiến trường. Người chơi nên thận trọng thăm dò trước khi bước vào thị trấn. Vì ai biết được có gì đang đợi mình trong đó?

Pecado: Từng là một điểm đến du lịch nổi tiếng với những sòng bạc lớn nhất vùng, Pecado đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp kết hợp với nhiều đồ để loot khiến nó trở thành khu vực nguy hiểm và hấp dẫn. Những người chơi hổ báo sẽ tiến thẳng vào loot các sòng bạc, trong khi những người chơi an toàn hơn sẽ để ý đến những khách sạn xung quanh chúng.

Chumacera: Chumacera giờ chỉ còn là tàn tích của một thời kì thịnh vượng của nền công nghiệp dệt may tại Miramar. Với những dãy dài nhà máy bỏ hoang cùng với con đường chính dẫn ra khu dân cư và các trung tâm thương mại. Với những dãy nhà được xây một cách ngay ngắn, thị trấn này sẽ trờ thành một nơi thú vị để loot đồ: được ăn cả, ngã về không!

Dĩ nhiên đây không phải là nơi vui chơi duy nhất để các bạn ghé thăm, nhưng bạn sẽ phải tự khám phá phần còn lại của chúng. Miramar sẽ được đưa lên server thử nghiệm trước khi PUBG đạt phiên bản 1.0. Khi các bạn được trải nghiệm nó, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của mình, những pha xử lý hàng đầu và khung cảnh đẹp từ Miramar với chúng tôi trên Twitter và Facebook.

#ThisisBattleaRoyale

Hẹn gặp lại các bạn trong các trận đấu.

Cộng đồng và nhà phát triển PUBG "

Nguồn: http://steamcommunity.com/games/578080/announcements/detail/1479860249075757758.

Với những thông báo và lời giới thiệu của nhà phát triển, có lẽ game thủ trên toàn Thế giới đã tưởng tượng được ra phần nào diện mạo của map đấu đang rất được nhiều người mong chờ này. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những tháng ngày mòn mỏi mong chờ của cộng đồng game thủ. Khi map đấu này được xuất hiện chính thức, chắc hẳn sẽ thu hút thêm được rất nhiều game thủ tham gia

Có thể nói, bản đồ sa mạc mới này có được sự chi tiết và phong cách không khác nhiều so với bản đồ hòn đảo Đông Âu quen thuộc.Sự khác biệt đầu tiên giữa 2 map là tần suất thay đổi của địa hình trong game. Bản đồ sa mạc mới có đồi, những khoảnh đất trống, thậm chí cả những cái hố được đào để tạo chỗ nấp. Bản đồ mới giúp cho game thủ có những sự trải nghiệm mới mẻ hơn so với bản đồ cũ mà vốn nó đã quá quen thuộc và trở nên nhàm chán với người chơi. Có thể nói, bản đồ hòn đảo Đông Âu đã gắn bó với game thủ trong suốt quá trình phát triển, vui buồn cùng nhau

Hy vọng, sau khi ra mắt chính thức và được đưa đến cộng đồng game thủ thì map đấu này sẽ không xảy ra những lỗi game ngoài ý muốn và thu hút thêm được nhiều game thủ hơn nữa để phát triển một cộng đồng PUBG lớn mạnh