PUBG ra mắt hai loại hòm vũ khí mới, một trong số đó chỉ có duy nhất 1 skin chảo

Tiếp theo Triumph Crate và Raider Crate, hai loại hòm mới tiếp tục được thêm vào PUBG tăng tổng số lượng của các loại skin trong trò chơi

PUBG PUBG ra mắt hai loại hòm vũ khí mới, một trong số đó chỉ có duy nhất 1 skin chảo 1

Có thể nói các bản cập nhật gần đây của PUBG đang tập trung vào trải nghiệm của người chơi nhiều hơn là các tính năng ingame. Nhất là với yếu tố phục trang và skin súng, đội ngũ phát triển  trò chơi ngày càng cập nhật các loại skin này với một tốc độ chóng mặt. Ngay cả đói với một gamer bình thường của PUBG thì vẫn chưa thể quen mặt hết tất cả các loại skin mới này.

PUBG PUBG ra mắt hai loại hòm vũ khí mới, một trong số đó chỉ có duy nhất 1 skin chảo 2

Sự ra đời của Equinox Crate và Target Practice là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự phát triển của các loại skin vũ khí cận chiến. Chiếc chảo rán huyền thoại là item đầu tiên trong các loại vũ khí cận chiến của PUBG được trang bị skin đẹp mắt. Khác với Triumph Crate, Equinox Crate mang đến cho game thủ PUBG khá nhiều loại skin súng ấn tượng. Theo nhận định của nhiều game thủ thì các skin súng mới này làm cho các loại súng ingame có vẻ “người lớn” hơn chứ không như một số skin màu cam trong hòm cũ tạo cảm giác như các loại súng đồ chơi.

PUBG PUBG ra mắt hai loại hòm vũ khí mới, một trong số đó chỉ có duy nhất 1 skin chảo 3

Một điều khá đặc biệt là loại hòm Target Practice mới được thêm vào PUBG chỉ có duy nhất 1 loại skin đó chính là chiếc chảo rán. Thay vì một màu đen như trước, chiếc chảo rán được nhà phát triển tô lên không khác gì tâm ngắm tập bắn.

PUBG PUBG ra mắt hai loại hòm vũ khí mới, một trong số đó chỉ có duy nhất 1 skin chảo 4

Kéo theo sự ra mắt hai hòm mới, thị trường giao dịch của PUBG lại trở nên nóng hơn khi Triumph Crate giảm giá mạnh xuống còn ~ 15.000 VNĐ. Trong khi hai loại hòm mới đang được người chơi giao dịch với mức giá khá cao và ổn định.