PUBG bất ngờ mở thêm chế độ TÙY CHỌN BẢN ĐỒ, game thủ thích chơi map nào tùy ý

Vừa xong PUBG đã cho biết họ đã cập nhật tính năng chọn bản đồ trong game. Giờ đây game thủ có thể tùy chọn loại bản đồ nào mình thích để tham gia trải nghiệm.

Đội ngũ sản xuất game PUBG cho biết họ luôn coi trọng phản hồi từ phía người chơi. Qủa thực trong thời gian qua rất nhiều game thủ và rất nhiều lần người chơi cho biết họ cực kỳ ức chế việc chơi những bản đồ không thích bởi việc mặc định vào game. Điều này khiến họ không thoải mái chút nào.

PUBG bất ngờ mở chức năng chọn bản đồ theo ý kiến phản hồi từ game thủ

Chiều lòng game thủ toàn thế giới sau khoảng thời gian khá lâu, đội ngũ sản xuất PUBG mới mở chức năng TÙY CHỌN BẢN ĐỒ PUBG. Giờ đây khi chơi game bạn có thể chọn một trong ba bản đồ mình thích là Erangel, Miramar hoặc Savage (vẫn đang trong thử nghiệm sắp ra mắt).

Ekip sản xuất PUBG còn cho biết để mở tính năng này họ đã phải nghiên cứu và thảo luận nhóm khá kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định này bởi lo ngại sẽ mất cân bằng số lượng chơi mỗi map. “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng tạo ra một giải pháp hiệu quả cho mọi người chơi PUBG, thậm chí với máy chủ có số lượng người chơi hạn chế” (chia sẻ từ ban điều hành PUBG trên Steam).

Từ nay bạn có thể tùy chọn loại map yêu thích trong PUBG

Một số tính năng ưu việt trong chức năng TÙY CHỌN BẢN ĐỒ PUBG là:

- Bạn có thể chọn bản đồ  muốn chơi bằngi một cú nhấp chuột rất nhanh chóng

- Tích bỏ chọn để chọn lại nếu không muốn chơi map đó trong PUBG

- Nếu bạn chọn nhiều hơn một bản đồ, PUBG sẽ ngẫu nhiên chọn cho người chơi loại bản đồ như bình thường.

Như vậy với việc cập nhật chức năng này game thủ PUBG đã thỏa mãn phần nào trong việc chọn map chơi. Hiện tại bản đồ Savage vẫn đang thử nghiệm nhưng nó sẽ ra mắt sớm thôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn tin tức mới nhất về PUBG trong bản tin sau.