PUBG ra mắt hệ thống hang động mà bạn có thể nhảy dù vào

Sau hai đợt thử nghiệm, PUBG Corp có vẻ vẫn còn rất nhiều ý tưởng mới nữa để đưa vào bản đồ Savage sắp tới.

Họ đã thêm các địa điểm mới, và vài bổ sung thậm chí còn đáng kể hơn. Ví dụ như hệ thống hang động ngầm lớn mà bạn có thể nhảy dù trực tiếp từ máy bay xuống chẳng hạn.

PUBG bổ sung hệ thống hang động mà bạn có thể nhảy dù vào

Lấy cảm hứng từ hệ thống hang động mà nhóm phát triển đã khám phá xuyên suốt chuyến nghiên cứu tại Thái Lan, ý tưởng độc đáo này vừa được chia sẻ chi tiết trong một bài đăng mới trong cộng đồng Steam Community.

Nhà sản xuất dự tính sẽ giới thiệu một lối vào lớn mà bạn có thể nhảy dù từ máy bay vô, với nhiều đường hướng ra phía bên ngoài một khi bạn chạm đất. Bên dưới đây là concept dành cho hệ thống hang động này.

PUBG bổ sung hệ thống hang động mà bạn có thể nhảy dù vào

Vẫn còn một số việc phải làm trước khi hệ thống hang động này sẵn sàng để xuất hiện trong bản đồ mới. Nhưng các nhà phát triển đã lên kế hoạch để sớm thử nghiệm nó trong các bài test tiếp theo. Ngoài ra, các loại vũ khí và phương tiện vận chuyển mới cũng đang trên đường đến, bao gồm có một chiếc xe Tuk Tuk.

Trước đó, bản đồ Erangel cũng đã giới thiệu đến chúng ta một số các khu vực dưới lòng đất và boongke. Nhưng đây dường như sẽ đóng vai trò đáng kể và có ảnh hưởng lớn hơn đến nhịp độ của trận đấu. Savage cũng sắp cho ra mắt Blue Zone thông minh, biết điều chỉnh thời gian dựa trên số lượng người còn sống và những chiếc xe bọc thép phục vụ event mới.