PUBG: Sẽ có map đấu 4x4 trong năm 2018 cùng với những biểu cảm siêu bá đạo trong play game

Có vẻ như Bluehole đã sẵn sàng cho những sự thay đổi mới trong năm 2018 khi mà mới đây họ đã hé lộ chi tiết lộ trình phát triển cùng với đó là map đấu 4x4 siêu thú vị

Mới đây, NPHG Bluehole đã hé lộ chi tiết lộ trình phát triển trong năm 2018 với những sự thay đổi lớn như sẽ có hai bản đồ mới, biểu cảm nhân vật, xe mới và vũ khí, và một hệ thống đạn đạo cải tiến cộng với một máy chủ thử nghiệm thử nghiệm để người chơi có thể có được một cái nhìn ban đầu về những thay đổi được thêm vào game cũng như một cơ hội để cung cấp phản hồi về những thay đổi này cho các nhà phát triển.

Điều khiến game thủ quan tâm nhất trong lộ trình phát triển này là bản đồ 4×4 km mới: chỉ bằng một phần tư kích thước của bản đồ PUBG hiện tại nên kết quả là sẽ có thời gian chơi ngắn hơn và trải nghiệm điên cuồng hơn. Bản đồ mới này dự kiến sẽ có trên máy chủ thử nghiệm vào tháng tới. Một bản đồ khác, có kích thước chuẩn 8×8 km, cũng được lên kế hoạch vào cuối năm nay. 

Bản đồ 4x4 sẽ được cập nhật trong năm 2018

Chế độ chơi tùy chỉnh sẽ được mở rộng. NPH game nói: “Chúng tôi cũng đang có kế hoạch phân phối truy cập tới nhiều game thủ hơn để có thêm nhiều chế độ tùy chỉnh để tham gia bất cứ thời gian nào.”

Bên cạnh đó, các loại xe mới cũng được lên kế hoạch cho nửa đầu năm 2018, và các loại vũ khí mới sẽ được xuất hiện trong năm nay – một bức ảnh chụp của một khẩu súng trường loại 81 được đưa vào lộ trình. Một hệ thống thâm nhập đạn đạo sẽ tiến tới máy chủ thử nghiệm. Cùng với đó, một cuộc sửa chữa lớn của hệ thống dù cũng nằm trong các công trình, và những cải tiến cho cuộc chiến cận chiến cũng sẽ được thay đổi

Không chỉ có những map đấu mới, một hệ thống biểu cảm nhân vật cũng đã được lên kế hoạch, để cho phép người chơi chỉ, vẫy tay, gật, vỗ tay, và chế nhạo. Hình ảnh động cho cả chế độ người thứ ba và người đầu tiên sẽ thấy một số thay đổi, bao gồm các hình ảnh động để vào và ra khỏi ô tô và chuyển chỗ ngồi. Ngoài ra còn có nhiều tuỳ chọn tuỳ chỉnh nhân vật được lên kế hoạch, cộng với việc nhảy dù và vũ khí mới. Thành tích, danh sách bạn bè trong trò chơi và trò chuyện trong trò chơi trong trò chơi cũng đang trên lộ trình.

Hệ thống biểu cảm mới

Greene nói rằng công việc sẽ tiếp tục về sự tối ưu và ổn định của khách hàng trò chơi và máy chủ của PUBG. Những NPH game cũng mong đợi một PUBG Developer API, “sẽ hỗ trợ các nhà phát triển trong cộng đồng bằng cách cung cấp cho người chơi và kết hợp dữ liệu xung quanh hiệu suất chơi.” API cũng sẽ “cho phép các nhóm hộ tống và các bên thứ ba khác tạo ra các trò chơi tùy chỉnh trong PUBG”.

Hy vọng, với lộ trình phát triển này sẽ đem PUBG trở lại thế độc tôn như những gì họ đã làm được trong năm 2017 khi mà sự cạnh tranh giữa các thể loại game trong năm 2018 là rất lớn