PUBG SEA championship 2018 vòng loại Việt Nam chính thức kết thúc thành công tốt đẹp

Như vậy vòng loại giải PUBG SEA championship 2018 tại Việt Nam đã kết thúc và 4 cái tên sẽ đi Thái Lan là Divine Esports, Pochinki House, Refund Gaming và GAM.

Ngày 16/06/2018, Vòng loại PUBG Southeast Asia Championship tại Việt Nam đã diễn ra tại Trung tâm thương mại IPH Cầu Giấy, Hà Nội. Giải đấu chọn ra 4 đội xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham dự Chung kết Đông Nam Á tại Thái Lan.

PUBG SEA championship 2018 vòng loại Việt Nam chính thức kết thúc thành công tốt đẹp

Bất chấp cái nóng rực lửa của của mùa hè Hà Nội, 72 game thủ cùng hàng ngàn khán giả đã hội tụ tại Trung tâm thương mại IPH để chứng kiến chung kết vòng loại Việt Nam, trong khuôn khổ giải PUBG Southeast Asia Championship 2018. Sau 6 vòng quyết chiến đầy căng thẳng, Divine Esports đã chính thức trở thành đội vô địch vòng loại và là ứng cử viên sáng giá nhất bước vào vòng chung kết Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Thái Lan. Pochinki House, Refund Gaming và GAM chia nhau 3 suất tham dự còn lại.

Đây là kết quả xứng đáng dành cho nỗ lực đáng khen ngợi của các đội tuyển PUBG trên khắp mọi miền đất nước trong suốt hơn một tháng tranh tài đầy khốc liệt. Thành công của giải đấu lần này cũng là lời khẳng định cho tài năng của các game thủ Việt, cùng sự cuồng nhiệt của cộng đồng PUBG Việt Nam.

 Thông tin 4 đội tuyển của Việt Nam thi đấu Chung kết PUBG SEA Championship được update trên Liquipedia.

Thông tin 4 đội tuyển của Việt Nam thi đấu Chung kết PUBG SEA Championship được update trên Liquipedia.

Divine Esports, Pochinki House, Refund Gaming và GAM là 4 đội vô cùng xứng đáng để đại diện Việt Nam tham dự Chung kết Đông Nam Á và xa hơn là cạnh tranh cho suất tham dự PGI 2018 sẽ khởi tranh tại thủ đô Berlin của Đức. Vòng chung kết Đông Nam Á sẽ diễn ra vào 23, 24/06 tại Bangkok hứa hẹn sẽ cực kỳ khốc liệt khi chỉ có 1 nhà vô địch duy nhất đại diện cho 11 quốc gia Đông Nam Á tranh tài tại Đức vào tháng 7 tới.

 Liệu sẽ có cái tên nào của Việt Nam tới Đức tháng 7 này?

Liệu sẽ có cái tên nào của Việt Nam tới Đức tháng 7 này?

PUBG Southeast Asia Championship được tài trợ bởi ROG là giải đấu chính thức đầu tiên của PUBG Corp tại Việt Nam, thuộc khuôn khổ vòng loại giải PUBG lớn nhất thế giới PGI 2018. Với sự tài trợ của các nhãn hàng ROG, Intel, Phong Vụ, Nvidia và G.Skill cùng sự phối hơp tổ chức của 23 creative VN & MET: giải đấu lần này đã đạt nhiều thành công ngoài mong đợi.

Ngày hội không chỉ đơn thuần là đem lại cho cộng đồng PUGB Việt Nam cơ hội để thể hiện khả năng của mình trước bè bạn năm châu, sự kiện này còn là sự quy tụ của 100 dàn máy cấu hình khủng để tạo điều kiện cho game thủ trải nghiệm, Giao lưu gặp gỡ những caster chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ các gian hàng trải nghiệm ROG, Phong Vũ, Nvidia cũng đã mang đến cho khán giả nhiều trò chơi thú vị cùng với phần quà bốc thăm may mắn có tổng giá trị lên đến 70.000.000 VNĐ.

Thành công của PUBG Southeast SEA Championship là điểm sáng thu hút các giải đấu tầm cỡ quốc tế khác tiếp tục đến Việt Nam, giúp cộng đồng PUBG nói riêng và cộng đồng game tại nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Các kênh thông tin của giải đấu: mọi thông tin và thắc mắc về giải đấu liên hệ trực tiếp đến:

- Website chính thức của giải đấu: http://pubgsea-rog.vn/

- Trang thông tin từ nhà tài trợ ROG: https://www.facebook.com/vn.asus.rog/

- Trang thông tin từ BTC giải đấu, 23 Creative VN: https://www.facebook.com/23pubgvn

- Hội Facebook giao lưu và hỏi đáp về giải đấu: https://www.facebook.com/groups/PUBGSEA.ROG/