PUBG: Shroud thể hiện kỹ năng thượng thừa, chỉ cần đấm tay không vẫn cứ là TOP 1

Shroud không cần súng vẫn cứ mạnh.

Nhắc tới Shroud, đa phần chúng ta đều nghĩ ngay tới những màn đấu súng kinh điển, hay nói một cách đơn giản hơn là ông vua trong các tựa game FPS. Tuy nhiên, anh chàng này đã chứng tỏ rằng ngay cả khi không có súng, mình vẫn là một tay chơi đáng gờm, đặc biệt là khi trở lại với PUBG trong một video mới nhất, khi mà anh kết hợp cùng một streamer cũng khá có tiếng khác là Chocotaco.

Thực tế, với các fan của Shroud điều này tuy không quá mới lạ nhưng lại mang tới cảm xúc khó tả, khi đã rất lâu rồi anh chàng streamer này mới lại bị cuốn hút vào PUBG tới vậy, đặc biệt là sau khi Apex Legends ra mắt.

Đoạn clip chơi PUBG hài hước gần nhất của Shroud

Kết hợp với Chocotaco, không quá khó khăn để Shroud và người đồng nghiệp của mình lọt vào top 2. Và khi vòng bo chỉ còn bé xíu, hai đội còn sống duy nhất đã ra một quyết định mang lại khá nhiều niềm vui cho người xem, đó là lột hoàn toàn trang bị và giáp, để chiếc chảo trên một tảng đá ở giữa và chiến đấu với nhau theo cách nguyên thủy nhất, nắm đấm.

Cả hai đội đều lùi xa ra khỏi tảng đá và bắt đầu lao vào giành giật chiếc chảo cũng như tìm cách hạ gục đối thủ, với Chocotaco là người may mắn được cầm thứ vũ khí duy nhất. Và chỉ với nắm đấm của mình, Shroud cũng đã hạ gục thành công một thành viên bên phía đối thủ, trước khi Chocotaco làm gỏi kẻ còn lại với chiếc chảo mạnh mẽ.

PUBG: Shroud thể hiện kỹ năng thượng thừa, chỉ cần đấm tay không vẫn cứ là TOP 1 - Ảnh 2.

Shroud trở lại đầy hài hước với màn tay không đấm địch trong PUBG

Trận đấu kết thúc và mang lại niềm vui cho các fan hâm mộ của Shroud khi hai đội lao vào nhau như những con gà chọi - theo bình luận của phần đông người theo dõi. Thậm chí, người xem còn thêm nhiều kỳ vọng vào việc Shroud sẽ chơi thêm PUBG nhiều hơn trong tương lai, nhất là sau khi anh chàng vừa gặp phải những kẻ hacker đá stream đầy khó chịu trong Apex Legends. Tới mức mà Shroud phải chán nản cho biết: "Điều khiến tôi buồn không phải là anh ta gian lận, mà quan trọng là việc anh ta chơi không hề tệ, mà vẫn gian lận" Shroud chia sẻ "Khả năng di chuyển của anh ta rất tuyệt vời, và nếu chơi theo cách thông thường, anh ta chắc chắn là một người chơi giỏi".

Điều này cũng hoàn toàn có cơ sở khi mà Apex Legends đang gặp phải khá nhiều vấn đề, cũng như bị số đông người chơi chỉ trích thậm tệ sau màn ra mắt ấn tượng. Đầu tiên là việc chậm cập nhật các nội dung mới, cho tới việc tựa game dần trở nên nhàm chán và chỉ thú vị ở giai đoạn khởi đầu khi người chơi có xu hướng né tránh giao tranh và vòng bo thì quá rộng. Thêm vào đó, hack cheat cũng là vấn đề chưa được kiểm soát ở tựa game này.