Võ Lâm Truyền Kỳ 3 bất ngờ lên WeGame, nhanh chóng thu hút game thủ quan tâm

Vào ngày 12/5, Kingsoft-Seasun phối hợp cùng nền tảng WeGame của Tencent để phát hành trò chơi Kiếm Võng 3 (Võ Lâm Truyền Kỳ 3). Dù mới chỉ xuất hiện song game đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (tên gốc là Kiếm Hiệp Tình Duyên Võng Lạc 3, gọi tắt là Kiếm Võng 3) là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được Việt hóa từ trò chơi SWORDSMAN Online của công ty Kingsoft (Kim Sơn) từ Trung Quốc và được VNG phân phối tại Việt Nam (đã dừng phát hành). Trò chơi này từng gây cơn sốt ở Trung Quốc và được Hiệp hội Phần mềm Trung Quốc trao giải “Trò chơi xuất sắc nhất năm 2003”.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 - phiên bản kiếm hiệp từng là niềm đam mê của game thủ Việt 

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D được đánh giá là một siêu phẩm trong hệ thống trò chơi nhập vai trực tuyến dòng 3D nói chung và dòng sản phẩm kiếm hiệp tình duyên (được biết đến qua các sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Kiếm Thế) nói riêng.

Chất lượng đồ họa trau chuốt, bối cảnh chi tiết cùng những góc xoay 360 độ hoàn hảo sẽ mang đến một phong cách chơi mới lạ, đặc sắc trong thể loại trò chơi kiếm hiệp. Khi tham gia trò chơi này, đồng đạo sẽ có dịp tìm hiểu thêm về thời kỳ Đường thịnh và thả mình cùng những cảnh sắc tuyệt vời của thế giới võ lâm rộng lớn.

Sự sáng tạo sắc nét nhưng không kém phần linh hoạt, uyển chuyển của các nhân vật đem đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức sống động. Ngoài ra, sự đa dạng, phong phú về các chiêu thức võ công đã thể hiện được những nét tinh túy, độc đáo của hệ thống võ học chính tông.

Bên cạnh đó, việc tham gia hành tẩu giang hồ cùng các nhiệm vụ đậm chất kiếm hiệp cũng sẽ giúp cho đồng đạo có một cái nhìn khái quát về thời kỳ hào hùng của các cao thủ trong thế giới hiệp khách. Tinh thần nghĩa hiệp, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cũng được đề cao tối đa trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

Về nền tảng WeGame, đây là ứng dụng được Tencent phát triển tương tự như Steam – cửa hàng game trực tuyến. Tại đây, người chơi có thể chọn lựa và mua sắm các trò chơi mình thích. Ban đầu, nền tảng này sẽ phục vụ game thủ Trung Quốc với đa số các game thuộc quốc gia này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lên WeGame để tiếp cận nhiều gamer hơn

Theo tin rò rỉ, Tencent đang thử nghiệm WeGame X và máy chủ quốc tế để có thể sớm tung ra bản hoàn chỉnh cho người dùng. Tuy nhiên, phiên bản đầu tiên của WeGame X đã cho phép người chơi tải về. Nền tảng này hiện có 29 game, hầu hết được phát triển bởi các studio độc lập tại Trung Quốc và phần còn lại được làm bởi các studio của Tencent.

Sự phối hợp giữa NSX Kiếm Võng 3 cùng WeGame âu cũng là điều dễ hiểu để trò chơi đậm chất kiếm hiệp này sớm lan tỏa rộng hơn đến cộng đồng quốc tế. Trong tương lai không xa, nhiều trò chơi khác cũng sẽ “lên kệ” nền tảng này để quảng bá thương hiệu.

Landing page:

https://act.tgp.qq.com/wegame/jx320190512/index.html?ADTAG=act.outer.meit.shichang