PUBG: Thông tin chi tiết về Survivor Pass: Vikendi trong bản update mới nhất của PUBG

Bản update #24 của PUBG đã chính thức đến với game thủ được vài ngày, cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ Survivor Pass hoàn toàn mới với vô số phần thưởng hấp dẫn

Dưới đây là thông tin chi tiết về hệ thống nhiệm vụ Survivor Pass: Vikendi lần này của PUBG

Giống như các phiên bản trước trước đây, tất cả người chơi sẽ có quyền truy cập miễn phí vào Survivor Pass cơ bản, cho phép họ mang về một số phần thưởng. Mỗi cấp độ nhận được cũng sẽ đem lại một Coupon hoàn toàn mới, được sử dụng để mua các vật phẩm từ Coupon Shop có sẵn trong suốt thời gian diễn ra Survivor Pass. Đối với những người muốn nhận được mọi thứ trong Pass, họ có thể mua Premium Survivor Pass với giá $9,99, cho phép nhận được hơn 60 skin độc quyền và các biểu cảm cũng như những phần thưởng tuyệt vời khi hoàn thành các nhiệm vụ cao cấp. Bạn có thể xem phần thưởng được mở khóa ở mỗi cấp bằng cách xem trong trò chơi.

Để tham gia, chỉ cần chơi và hoàn thành các nhiệm vụ Survivor Pass để kiếm XP và tăng cấp cho Pass của bạn. Các nhiệm vụ Tân binh, Hàng ngày, Hàng tuần, Premium và Thử thách đều đã xuất hiện, nhưng một số nhiệm vụ và phần thưởng chỉ dành cho những ai sở hữu Premium Pass. Hãy cố hết sức trong thời gian 10 tuần và nhận những phần thưởng tuyệt vời!

Đối với những người chơi muốn tăng nhanh tiến độ, họ có thể chọn mua các gói cấp độ tức thời với 5, 20 và 50 cấp độ, các gói này sẽ giúp người mua nhận được những cấp độ và phần thưởng trong đó!

PUBG và Premium Survivor Pass đã có mặt trên Steam và trong cửa hàng trong game. Nếu bạn chưa sở hữu PUBG, bạn có thể chọn một gói bao gồm game PUBG và Premium Pass chỉ với giá 377.500đ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi PUBG là một phần của Steam Winter Sale! Từ ngày hôm nay đến ngày 4 tháng 1, bạn có thể mua PUBG Survivor Pass Bundle với giá 377.500đ và nếu bạn chỉ mua game PUBG thì sẽ có giá là 228.000đ!

5 ĐIỀU BẠN PHẢI BIẾT VỀ SURVIVOR PASS: VIKENDI

1. Có 2 loại Survivor Pass:

– Survivor Pass: bao gồm nhiệm vụ và phần thưởng cho tất cả người chơi

– Premium Survivor Pass: bao gồm nhiệm vụ đặc biệt và phần thưởng độc quyền cho những người đã mua Premium Survivor Pass

2. Giá của Premium Survivor Pass sẽ thay đổi tùy thuộc vào khu vực của bạn.

3. Premium Survivor Pass, Survivor Pass sẽ chính thức có mặt trên máy chủ LIVE vào ngày 19/12/2018.

4. Có 5 loại nhiệm vụ trong Survivor Pass: Vikendi

– Nhiệm vụ Hàng ngày

– Nhiệm vụ Hàng tuần

– Nhiệm vụ Tân binh

– Nhiệm vụ Premium

– Nhiệm vụ Thử Thách

5. Hệ thống Coupon xuất hiện trong Survivor Pass: Vikendi.

– Bạn sẽ nhận được Coupon khi lên cấp trong Survivor Pass

– Có rất nhiều vật phẩm hấp dẫn, đặc biệt chỉ có thể mua được bằng Coupon trong Cửa hàng Coupon.

Những câu hỏi thường gặp về Survivor Pass: Vikendi

1. Nếu tôi không mua Premium Survivor Pass, tôi có thể tham gia sự kiện này không?

Tất cả người chơi đều có thể tăng level và kiếm phần thưởng, nhưng một số nhiệm vụ và phần thưởng độc quyền chỉ dành cho cho những người sở hữu Premium Survivor Pass. Người sở hữu Premium Survivor Pass hàng tuần sẽ có thêm 6 nhiệm vụ Tuần bổ sung, phần thưởng độc quyền khi hoàn thành các nhiệm vụ Premium và có thể nhận thêm 60 phần quà độc quyền khi tăng level.

2. Làm thế nào để sở hữu Premium Survivor Pass?

Premium Survivor Pass có thể mua với giá 9.99$ trên Steam hoặc ở trong cửa hàng trong trò chơi.

3. Có bao nhiêu nhiệm vụ trong Survivor Pass: Vikendi?

Survivor Pass có hơn 300 nhiệm vụ trong suốt 10 tuần từ các nhiệm vụ Ngày, Tuần, tới các nhiệm vụ Premium. Ngoài ra còn có nhiệm vụ dành cho Tân binh, và nhiệm vụ Thử thách để thử tài những người chơi dày dạn nhất.

4. Khi nào thì nhiệm vụ Tuần được cập nhật?

Sau khi Survivor Pass được mở vào 19 tháng 12, nhiệm vụ Tuần sẽ được cập nhật vào thứ Tư hàng tuần lúc 7 giờ sáng (giờ Việt Nam).

5. Nếu tôi mua Premium Survivor Pass muộn thì sao?

Bạn sẽ ngay lập tức nhận được tất cả phần thưởng Premium ở mức level hiện tại của bạn, và sẽ có thời gian cho đến khi kết thúc Survivor Pass để kiếm thêm phần thưởng. Bạn cũng có thể mua gói Level để tăng level nếu còn lại ít thời gian.

6. Có cách nào để dễ tăng cấp ?

Bạn có thể kiếm XP bằng cách chơi PUBG hoặc hoàn thành các nhiệm vụ có trong Survivor Pass. Ngoài ra, bạn có thể mua gói cấp độ từ cửa hàng nếu bạn muốn tăng cấp nhanh hơn.

7. Có thể trao đổi vật phẩm trong Survivor Pass: Vikendi với người chơi khác không?

Tất cả vật phẩm trong Survivor Pass: Vikendi không thể giao dịch và không bán được.

8. Tôi có vấn đề với việc nhận phần thưởng của Survivor Pass, tôi nên làm thế nào?

Bạn vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của PUBG: http://support.pubg.com

9. Nếu tôi muốn hoàn lại tiền Premium Survivor Pass thì tôi nên làm thế nào?

Bạn vui lòng liên hệ với Support Steam để biết thông tin chi tiết nếu bạn muốn hoàn trả lại Premium Survivor Pass: https://help.steampowered.com/vn

Trên đây là toàn bộ những thông tin về hệ thống nhiệm vụ Survivor Pass: Vikendi trong PUBG ở lần cập nhật này. Bạn đọc có thắc mắc hãy để lại bình luận phía bên dưới để được hỗ trợ giải đáp