PUBG: Trải nghiệm bản đồ mới - Savage

Sau đây là một số đánh giá của những người chơi may mắn có Code tham gia trải nghiệm với bản đồ mới nhất của PUBG trên server test.

Savage - Bản đồ mới nhất của PUBG vừa được khởi động trên servers thử nghiệm vào hồi đầu tuần và cung cấp cho người chơi một chế độ sinh tồn mới. Bản đồ có kích thước 4 km x 4 km,nhỏ hơn những bản đồ hiện tại của game,hứa hẹn mang đến những trận đấu nhanh hơn,giảm bớt thời gian cho giai đoạn loot.

Do Savage hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có nhiều thứ chưa được hoàn thiện,tuy nhiên,có thể xác định một điều là game tạo điều kiện cho người chơi nhảy thẳng vào vòng đấu tại Đền Thờ hoặc khu Resort. Tại đây,người chơi bước vào những pha đấu súng ngay lập tức. Bên cạnh đó,người chơi vẫn có thể chọn cách bắt đầu nhảy xa hơn ở vị trí viền bản đồ để chuẩn bị tư trang trước khi vào bo và tiêu diệt đối thủ. Tựu chung,Savage mang đến cho người chơi những ván đấu nhanh hơn,mãnh liệt,dữ dội hơn như PUBG đã hứa 

Code dùng để trải nghiệm bản đồ Savage sớm hiện tại đã không còn,tuy nhiên nhà phát triển PUBG Corp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều suất thử nghiệm hơn cho game thủ. Do đó người chơi vẫn còn cơ hội tranh thủ 1 suất cho riêng mình bằng cách thường xuyên theo dõi thông tin trên trang này:  https://goo.gl/78Dz77 

.

Vẫn chưa có thời gian cụ thể khi nào bản đồ mới này sẽ được đưa vào hoạt động chính thức,tuy nhiên,chúng ta có thể hy vọng nhà phát triển sẽ ra mắt nó trong năm nay. Hiện tại,bản đồ 4v4 chỉ cho phép người chơi trải nghiệm chế độ Solo nhưng PUBG Corp sẽ mở chế độ Squad vào giữa tuần.

Ở một luồng tìn khác,nhà phát triển vừa tiết lộ vừa tiết lộ một chế độ chơi mới,gọi là War Mode. Về cơ bản,đây là chế độ "team deathmatch" nhưng với lối chơi nhanh hơn,hoành tráng hơn.