Tuyệt Thế Vô Song Mobile công bố lịch Closed Beta Test

Giờ phút này luôn được cộng đồng game thủ mong chờ từ lâu, bởi Tuyệt Thế Vô Song Mobile là một siêu phẩm đáng kỳ vọng trong tháng 10.

Theo đúng lịch đã công bố, vào 10h00 ngày 22/10, Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ chính thức mở những máy chủ Closed Beta Test đầu tiên. Ngoài việc hỗ trợ game thủ trong quá trình trải nghiệm, nhà phát hành Soha Game cũng tạo thêm hàng loạt sự kiện lớn để người chơi có thể nhận quà cho phiên bản chính sau này.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile công bố lịch Closed Beta Test

Từ trước khi có thông tin này, Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã là cái tên luôn được mong chờ. Sản phẩm đạt nhiều thành công lớn tại Trung Quốc, khi thu hút tới hàng triệu lượt người chơi, mang về doanh thu khủng. Vì lẽ đó, khi đưa về thị trường Việt Nam, nhà phát hành Soha Game đã sớm thúc đẩy yếu tố về truyền thông, nhằm lan tỏa tựa game này đến với người chơi.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile công bố lịch Closed Beta Test

Như MotGame đã đề cập, Tuyệt Thế Vô Song Mobile xây dựng theo cốt truyện kiếm hiệp MMORPG. Bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 6 hệ phái gồm Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Thiên Vương và Côn Lôn để tham chiến. 

Tuyệt Thế Vô Song Mobile công bố lịch Closed Beta Test

Tương tự như các sản phẩm cùng thể loại, game khai thác tốt các yếu tố về phó bản, nhiệm vụ, cốt truyện, các tính năng tổ đội, nhóm, PK, săn Boss,… Sản phẩm cũng phát triển nhiều hơn những tính năng nâng cấp sức mạnh nhân vật, thông qua trang bị, phụ kiện, pet,…

Nhiều khả năng, khi phiên bản thử nghiệm kết thúc, nhà phát hành Soha Game sẽ chốt lịch ra mắt chính thức vào cuối tháng 10 này. 

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn

Trang chủ: https://tuyetthe.vn/landing

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?