Quá hâm mộ nàng 2B trong Nier, nam game thủ chế tạo luôn tay cầm mô phỏng vòng ba của nhân vật, giá bán lên tới hơn 7 triệu/cặp

Thế mới thấy sức hút của cô nàng 2B là lớn tới cỡ nào.

Doanh số toàn cầu của NieR: Automata đã vượt quá 6 triệu bản - một con số cho thấy mức độ phổ biến và được yêu thích của tựa game này là lớn tới cỡ nào. Chắc chắn, bên cạnh những điểm nhấn đáng chú ý về mặt cốt truyện, gameplay, một lý do không nhỏ dẫn tới sự thành công của tựa game này chính là việc đã tạo nên một cô nàng 2B quá đỗi xinh đẹp, cá tính và gợi cảm. Tới mức mà 2B còn là niềm cảm hứng cho không biết bao nhiêu những cosplayer xinh đẹp nữa đấy.

Quá hâm mộ nàng 2B trong Nier, nam game thủ chế tạo luôn tay cầm mô phỏng vòng ba của nhân vật, giá bán lên tới hơn 7 triệu/cặp - Ảnh 1.

Cô nàng 2B cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng trong game

Quá hâm mộ nàng 2B trong Nier, nam game thủ chế tạo luôn tay cầm mô phỏng vòng ba của nhân vật, giá bán lên tới hơn 7 triệu/cặp - Ảnh 2.

Thậm chí còn là nguồn cảm hứng cho không ít những màn cosplay táo bạo, đậm phong cách 18+

Đặc biệt, với bộ trang phục mỏng manh của mình, mỗi lần sử dụng kỹ năng, cô nàng 2B đều gần như sẽ khiến không ít game thủ phải mất máu với những lần để lộ vòng ba nóng bỏng của mình. Và có lẽ cũng lấy cảm hứng từ điều này, mới đây thôi, một anh chàng game thủ vừa có sáng kiến không thể táo bạo hơn, đó chính là tạo ra một bộ tay cầm điều khiển chơi game mô phỏng theo đúng vòng ba của cô nàng nhân vật quyến rũ này.

Quá hâm mộ nàng 2B trong Nier, nam game thủ chế tạo luôn tay cầm mô phỏng vòng ba của nhân vật, giá bán lên tới hơn 7 triệu/cặp - Ảnh 3.

Bộ điều khiển cực kỳ đặc biệt đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Được biết, bộ điều khiển này do nhóm prpr Studio sản xuất và họ cũng không giấu diếm ý định rằng mình đã mô phỏng theo vòng ba của hai nhân vật chính là 2B và A2 trong tác phẩm Neil: Automated Humanoid của Platinum Studios. Giá bán của bộ sản phẩm này cũng đã được đưa ra, khoảng 2.060 NDT (tương đương với hơn 7,3 triệu VND) - một con số khá chát với túi tiền của nhiều game thủ.

Quá hâm mộ nàng 2B trong Nier, nam game thủ chế tạo luôn tay cầm mô phỏng vòng ba của nhân vật, giá bán lên tới hơn 7 triệu/cặp - Ảnh 4.

Hai cô nàng 2B và A2 nổi tiếng trong NieR

Câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu bộ tay cầm kia có thể sử dụng, tương thích với các ứng dụng máy chơi game hay không? Đây cũng là quan ngại của rất nhiều người quan tâm tới sản phẩm lần này. Và sau cùng thì prpr Studio cũng đã phải lên tiếng. Đừng để hình dáng của chúng đánh lừa, đây chỉ là bộ mô hình mà thôi, không có giá trị sử dụng đâu. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều ý kiến lo ngại về việc Square Enix liệu có cho phép điều này diễn ra không, trong khi các đơn hàng đặt trước cũng đã dần xuất hiện.

Quá hâm mộ nàng 2B trong Nier, nam game thủ chế tạo luôn tay cầm mô phỏng vòng ba của nhân vật, giá bán lên tới hơn 7 triệu/cặp - Ảnh 5.