Quá tài năng và gợi cảm, hot girl phim 18+ hoảng sợ khi bị fan cuồng săn đuổi, đe dọa sẽ "xử đẹp" cô nàng nếu như gặp

Bản thân cô nàng hot girl có lẽ cũng rất hoảng sợ trước thông tin này.

Nổi tiếng, được nhiều người biết tới cũng như sở hữu các hợp đồng đóng phim trị giá tiền tấn và sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ - đó vốn là suy nghĩ bấy lâu nay của nhiều người về các hot girl phim 18+. Điều này có thể đúng, nhưng đôi khi nó cũng tồn tại song song những mặt tối đầy đáng sợ, mà một trong số đó xuất phát từ chính lượng fan đông đảo của các cô nàng hot girl ấy. Gọi một cách dễ hiểu thì chính là "fan cuồng". Những người này tuy rằng ủng hộ rất cuồng nhiệt, nhưng đồng thời cũng có thể biến bản thân trở nên "toxic" tới mức khó tin, thậm chí sẵn sàng đe dọa ngược lại chính thần tượng của mình theo cách không thể đáng sợ hơn. Đó chính xác là những gì mà Sakura Mana, một mỹ nhân có tiếng trong ngành công nghiệp phim 18+ vừa phải hứng chịu.

Quá tài năng và gợi cảm, hot girl phim 18+ hoảng sợ khi bị fan cuồng săn đuổi, đe dọa sẽ xử đẹp cô nàng nếu như gặp - Ảnh 1.

Sakura Mana - cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện

Cái tên Sakura Mana có lẽ cũng chẳng còn xa lạ với nhiều người. Sở hữu thân hình hoàn hảo, vòng ngực cup F cùng gương mặt ngọt ngào, Sakura Mana được coi là con át chủ bài của SOD - một trong những studio phim 18+ lớn nhất tại Nhật Bản. Chẳng những xinh đẹp, Sakura Mana còn vô cùng tài năng khi tự mình đứng ra viết kịch bản, thậm chí còn dành luôn giải nữ thần AV xuất sắc nhất vào năm 2017. Thế nên cũng dễ hiểu khi ở bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, lượng follow của Sakura cũng luôn vượt quá con số nửa triệu.

Quá tài năng và gợi cảm, hot girl phim 18+ hoảng sợ khi bị fan cuồng săn đuổi, đe dọa sẽ xử đẹp cô nàng nếu như gặp - Ảnh 2.

Chẳng những xinh đẹp, gợi cảm

Quá tài năng và gợi cảm, hot girl phim 18+ hoảng sợ khi bị fan cuồng săn đuổi, đe dọa sẽ xử đẹp cô nàng nếu như gặp - Ảnh 3.

Sakura Mana còn là một cô gái cực kỳ tài năng

Tuy nhiên, sự nổi tiếng đôi khi cũng kéo theo rắc rối và chắc chắn, khi nghe tới câu chuyện của Sakura thì nhiều người cũng phải rùng mình. Theo đó, chẳng hiểu vì lý do gì, nàng hot girl bất ngờ bị đe dọa bởi chính một fan hâm mộ của mình. "Tôi sẽ giết cô, dù cô có là phụ nữ nhưng công việc vẫn là công việc" - đó chính xác là thông điệp mà gã fan cuồng kia nhắn gửi tới Sakura Mana.

Quá tài năng và gợi cảm, hot girl phim 18+ hoảng sợ khi bị fan cuồng săn đuổi, đe dọa sẽ xử đẹp cô nàng nếu như gặp - Ảnh 4.

Sakura Mana từng bị fan cuồng đe dọa tính mạng

Đứng trước những lời đe dọa này, có lẽ chẳng riêng Sakura Mana mà bất kỳ ai cũng đều phải cảm thấy lo sợ. Các fan chân chính của cô nàng cũng tỏ ra vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình. Tất nhiên, Sakura và công ty quản lý nhanh chóng báo cảnh sát. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát đã theo dõi và phát hiện nghi phạm là một nam thanh niên 43 tuổi thất nghiệp mang tên Yazawa Haruhiko. Tài khoản nơi anh ta để lại tin nhắn đã biến mất và có thông tin cho rằng anh ta đã bị bắt.

Quá tài năng và gợi cảm, hot girl phim 18+ hoảng sợ khi bị fan cuồng săn đuổi, đe dọa sẽ xử đẹp cô nàng nếu như gặp - Ảnh 5.

Nhưng sau đó cả cô và công ty quản lý đều từ chối lên tiếng về vụ việc

Bất ngờ hơn là sau khi vụ việc bị phanh phui, công ty quản lý của Sakura Mana lại từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào và bản thân cô nàng cũng giữ thái độ im lặng. Điều này càng làm dấy lên những tranh cãi trái chiều, tới mức một số người còn nghi vấn đây phải chăng là chiêu trò để nhằm thu hút sự chú ý cho sản phẩm mới ra mắt của nàng hot girl này.