Quay cảnh chính mình đi vệ sinh làm “content”, anh chàng TikToker bị cư dân mạng “ném đá” đồng loạt

Cứ nghĩ việc khoe cảnh đi vệ sinh là hay, nam TikToker đăng hẳn video, bị cộng đồng mạng liên tục chỉ trích.

Trong vài năm gần đây, mạng xã hội video TikTok bùng nổ, giới trẻ “chuyển nhà” sang đây không ít bởi chỉ cần thao tác đơn giản, người dùng đã có những video “chất lượng” với tiện ích lồng nhạc nhanh gọn. Cũng tại đây, nhiều cái tên nổi lên nhanh chóng do có sự đầu tư/ cá tính riêng biệt trong mỗi bài đăng.

Tất nhiên, không phải vì thế mà các TikToker muốn đăng tải gì cũng được bởi cộng đồng mạng giờ đây khó tính hơn nhiều lần, thậm chí còn đề cao mục tiêu thanh trừng những tài khoản làm “content rác”. Đó cũng là lý do khiến anh chàng TikToker dưới đây nhận phải sự phản ứng dữ dội.

Quay cảnh chính mình đi vệ sinh làm “content”, anh chàng TikToker bị cư dân mạng “ném đá” đồng loạt - Ảnh 1.

Cụ thể, anh chàng khá điển trai này ghi lại hình ảnh bản thân đi “giải quyết nỗi buồn”, anh ta còn lia máy quay xuống dưới đủ cho người xem phải bất ngờ, hốt hoảng khi chứng kiến nhân vật chính vừa kéo quần xuống dưới đầu gối và ngồi chiễm chệ trên bồn cầu. 

Đa số người xem ngay lập tức nhíu mày, bày tỏ không hài lòng trước nội dung video mà nam thanh niên này làm chỉ vì mục đích “câu view” của mình.

“Quá kinh khủng, mặt mũi đến nỗi nào đâu”;

“Đi vệ sinh mà cũng đưa lên thì chịu rồi”;

“Thích nổi tiếng theo cách này à?”...

Quay cảnh chính mình đi vệ sinh làm “content”, anh chàng TikToker bị cư dân mạng “ném đá” đồng loạt - Ảnh 2.

Trước đây, một nữ streamer cũng từng bị lên án khi thể hiện sức “sáng tạo" trong chuyên môn tạo dáng bằng cách khoe đường cong trong tư thế đi vệ sinh. Đặc biệt, để giúp người xem không hiểu nhầm, cô nàng còn chú thích cụ thể với nội dung: Đi đại tiện cũng phải xinh! 

Quay cảnh chính mình đi vệ sinh làm “content”, anh chàng TikToker bị cư dân mạng “ném đá” đồng loạt - Ảnh 3.

Khi đó, bị CĐM “ném đá" quá nhiều, cô nàng streamer này từng bước đi từ khoá tính năng bình luận của bài viết đến xóa bài đăng trên diễn đàn. Dẫu vậy, trên trang Facebook cá nhân của mình, cô vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Bên cạnh đó còn ngang ngược “thách thức" dân mạng bằng bình luận: “Tự nhiên nay thay cái background trong nhà vệ sinh thì bị nói mất giá trị. Sjnloi tôi sai".