Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem

Cũng khó mà lý giải được sức hút của cô nàng hot girl này.

Mỗi năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản đều chứng kiến những cơn sóng người đến và đi nhiều vô kể. Số lượng tân binh phải lên tới hàng ngàn, trong khi cũng có nhiều cô nàng không thể trụ lại với nghề, hoặc đơn giản là đã kiếm đủ thu nhập mong muốn và hướng tới một cuộc sống khác. Trừ những trường hợp quá nổi tiếng như Sora Aoi, Asuka Kirara, còn đâu đa phần các cô nàng hot girl trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, một khi lựa chọn giải nghệ thì thường sẽ rơi vào cảnh nhanh chóng bị quên lãng. Chỉ trừ một trường hợp rất đặc biệt, đó chính là cô nàng Rena Momozono dưới đây.

Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem - Ảnh 1.

Rena Momozono - nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện

Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem - Ảnh 2.

Người có sự nghiệp được cho là kỳ lạ bậc nhất ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Sở dĩ nói như vậy vì thực chất, ở lần đầu ra mắt, cái tên Rena Momozono gần như chẳng được ai biết tới. Ký đúng hợp đồng đóng ba phim cùng một studio, Rena ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình cũng tuyên bố giải nghệ một cách không kèn không trống. Điều đáng nói, những tác phẩm mà cô nàng hot girl để lại cũng chẳng tạo được bất kỳ tiếng vang gì. Những tưởng điều này sẽ khiến cho tên tuổi của Rena Momozono chìm vào quên lãng, thế nhưng mới đây thôi, chẳng ai ngờ được, cô nàng này lại trở nên nổi tiếng tới không ngờ.

Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem - Ảnh 3.

Rena bất ngờ trở nên nổi tiếng theo cách không ai ngờ

Theo đó, sau khi giải nghệ và trở lại với cuộc sống bình thường, mới đây thôi, Rena vừa bất ngờ có màn comeback đáng nhớ. Vẫn công ty cũ, cũng không đầu tư quảng cáo quá đặc biệt mà chỉ quay một bộ sách ảnh, video giới thiệu nhưng chẳng ai ngờ hiệu ứng của nó lại vượt quá sự mong đợi khi thu hút tới gần 2 triệu lượt xem. Phần đông đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với gương mặt xinh đẹp và hình thể chuẩn không cần chỉnh của Rena.

Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem - Ảnh 4.

Rena thực hiện bộ ảnh khá đơn giản giới thiệu ngày trở lại

Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem - Ảnh 5.

Nhưng thế là cũng đủ để tạo nên sức hút

Có vẻ như sau quãng thời gian ở ẩn, cô nàng hot girl cũng đã có những màn "sửa đổi" nhan sắc thì phải. Chẳng những gương mặt xinh đẹp hơn, đôi gò bồng đảo của Rena vốn đã gợi cảm nay lại càng trở nên đầy sức sống. Ngay trong tuần đầu tiên tái xuất, em gái sinh năm 1996 này vượt qua nhiều tân binh nổi trội để leo lên top đầu bảng xếp hạng trong vòng 2 tuần đầu tiên và thậm chí, lượng người follow trang cá nhân của Rena cũng tăng lên thần tốc.

Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem - Ảnh 6.

Trường hợp trở lại quá hot gây xôn xao của Rena

Quay đúng ba tác phẩm rồi giải nghệ, hot girl phim 18+ bất ngờ trở nên siêu hot trong lần comeback, hút tới hơn 2 triệu lượt xem - Ảnh 7.

Nhưng cũng không thể phủ nhận sức hút của cô nàng