Quẩy tẹt ga cùng bạn bè với 4 tựa game mobile chẳng những siêu đỉnh mà còn có chế độ co-op chơi cùng nhau cực hay

Chắc chắn đây là những thể loại game mà không ai muốn bỏ lỡ.

1. NBA 2k Playgrounds

Quẩy tẹt ga cùng bạn bè với 4 tựa game mobile chẳng những siêu đỉnh mà còn có chế độ co-op chơi cùng nhau cực hay - Ảnh 1.

Nếu là một người chơi bóng rổ hay là tín đồ của game bóng rổ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua trò chơi này. NBA 2K đã có mặt trên PC trước đây và giờ mới có phiên bản di động. Game rút ngắn xuống chỉ còn 4 người trong một trấn đấu 2v2. Tại đây bạn sẽ trải nghiệm hệ thống các siêu sao NBA và sân bóng đa dạng. Với đồ họa hoạt hình vô cùng vui mắt sẽ đem lại những phút giây thoải mái cho bạn khi chơi.

Android : http://bit.ly/2KV3rWZ

2.Brawlhalla Mobile

Dù đã ra mắt khá lâu trên nền tảng Xbox và Switch nhưng đến nay nhà phát hành mới tung ra phiên bản di động chính thức của nó. Game là cuộc chiến đấu đối kháng 2D giữa nhiều người với nhau. Mục tiêu duy nhất của bạn là sử dụng đòn đánh sao cho đối phương bay xuống vực sâu bên dưới. Đơn giản là vậy nhưng vào một trận đấu bạn vừa phải né chiêu vừa phải tung đòn làm sao cho hợp lý nhất.

Quẩy tẹt ga cùng bạn bè với 4 tựa game mobile chẳng những siêu đỉnh mà còn có chế độ co-op chơi cùng nhau cực hay - Ảnh 2.

Hiện tại game đang có chế độ đấu rank 1v1, 2v2 và thậm chí là 8 người trong chế độ loạn đấu. Chắc chắn game sẽ đem lại nhịp độ hấp dẫn cho game thủ trong quá trình chơi.

Android : https://bit.ly/3jBRq8R

IOS : https://apple.co/2Q1noOh

3. Omega Legends

Quẩy tẹt ga cùng bạn bè với 4 tựa game mobile chẳng những siêu đỉnh mà còn có chế độ co-op chơi cùng nhau cực hay - Ảnh 3.

Android : https://bit.ly/3fNqXSP

IOS : https://apple.co/2FcF9HY

4. Diesel Soldiers: World War

Là tựa game bắn súng phối hợp đồng đội nhưng lại chọn góc nhìn từ trên xuống dưới cực kì mới lạ. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang trải nghiệm lại huyền thoại Alien Shooter. Game tạo cảm giác như một game nhập vai nhưng thực chất là đấu súng đồng đội. Trong game có hai chế độ chính là Team Death Match và cướp cứ điểm quen thuộc. Ngoài ra bạn còn có thể nâng cấp bản thân cũng như vũ khí trong game để trở lên mạnh mẽ hơn trước khi bước vào mỗi trận đấu.

Quẩy tẹt ga cùng bạn bè với 4 tựa game mobile chẳng những siêu đỉnh mà còn có chế độ co-op chơi cùng nhau cực hay - Ảnh 4.

Android : https://bit.ly/2ywpeRR