Ra mắt chế độ Bomber Royale, Trove bỗng trở nên siêu hot với cả trăm ngàn người chơi

Trove Bomber Royale trở nên hot hòn họt một cách bất ngờ, tạo nên hiện tượng mới trong làng game thế giới.

Chế độ chơi mới Bomber Royale đã đưa Trovelên một tầm cao mới, tựa game online 'ô vuông' siêu dễ thương này đã thu hút được tới cả trăm ngàn người chơi mới chỉ sau một thời gian ngắn. Điều thú vị là game thủ có thể vào chơi miễn phí, tham khảo tại trang chủ: https://www.trionworlds.com/trove/en/.

Để hiểu được lý do tại sao mà Trove Bomber Royale lại trở nên hot hòn họt một cách bất ngờ, tạo nên hiện tượng mới trong làng game thế giới như vậy thì các bạn có thể theo dõi đoạn gameplay trailer dưới đây, đảm bảo không vui nhộn không lấy tiền!

Trove's Bomber Royale Mode

Chế độ chơi Bomber Royale này của Trove đưa 20 người chơi vào một map để cạnh tranh, chiến đấu với nhau cho tới người cuối cùng sống sót.

Trong cuộc chiến này, bên cạnh yếu tố xây dựng ô vuông đặc trưng, game thủ còn có thể kiếm được các trang bị mạnh mẽ giữa map nữa, ví dụ như các loại bom cực mạnh hay dây kéo đối thủ, đi kèm các món đồ hồi máu nữa. Cần chú ý là môi trường có thể bị thay đổi bởi ném bom trong chế độ Bomber Royale của Trove sẽ làm... nổ đất đá và đồ vật!

Ra mắt chế độ Bomber Royale, Trove bỗng trở nên siêu hot với cả trăm ngàn người chơi - Ảnh 2.

Trước đây, Trove được mệnh danh là MineCraft Online với các tính năng sandbox đặc trưng khi game thủ có thể làm bất kỳ điều gì mình thích, xây dựng nhà cửa, phát triển tài nguyên, tạo ra đồ đạc, phiêu lưu khắp mọi nơi, kết bạn với bất kỳ ai cũng như chinh phục những con boss khổng lồ.

Trong Trove, người chơi sẽ bắt đầu với việc tham gia vào các "club" - Tương tự như bang hội trong các tựa game online khác, và chia sẻ vùng đất "Club World" cùng những người chơi khác. Club World trong Trove chính là vùng đất riêng của người chơi, tách biệt hẳn so với thế giới bên ngoài và cũng chính là nơi game thủ có thể xây dựng các công trình, nhà cửa của riêng mình.