Radical Heights tung tính năng biểu diễn xe đạp đường phố cực chất cho đấu trường sinh tử

Radical Heights, tựa game Battle Royale miễn phí mang hơi hướm thập niên 80 của hãng Boss Key Productions vừa nhận được bản patch đầu tiên.

Sau thất bại thảm hại của Lawbreakers, công ty đã quyết định cho ra mắt ‘Radical Heights trên hệ thống Early Access hồi tuần trước. Đúng 1 ngày sau khi trò chơi chính thức được công bố.

Radical Heights tung tính năng biểu diễn xe đạp đường phố cực chất cho đấu trường sinh tử

Tuy sở hữu kha khá ý tưởng độc đáo để tách biệt với các sản phẩm cùng thể loại, nhưng về tổng thể trò chơi vẫn còn rất sơ khai và cần chỉnh sửa, đánh bóng rất nhiều. Vì thế, việc các bản patch ra đời là vô cùng cần thiết.

Hãy bắt đầu với những chiếc xe đạp BMX, vừa được thiết kế lại cho dễ điều khiển hơn. “Chúng sẽ khó mất kiểm soát hơn trong lúc lái bình thường,” trích lời bản ghi chú. Điều này khiến người viết khá băn khoăn. Tại sao kể cả khi không “lạng lách đánh võng” mà nhà phát triển vẫn quyết định để cho chiếc xe bị mất lái dễ dàng, để rồi phải tốn công vá lỗi như thế?

Radical Heights tung tính năng biểu diễn xe đạp đường phố cực chất cho đấu trường sinh tử

Dù sao thì điều này cũng giúp cho bạn không còn phải cảm thấy khó chịu khi leo lên chiếc xe đạp và vi vu trên bản đồ nữa. Bên cạnh đó, Boss Key còn thêm thắt khả năng biểu diễn lộn vòng và xoay xe đạp trên không khá đẹp mắt. Nhưng nếu bạn tiếp đất… bằng đầu, thì sẽ văng ra khỏi chiếc xe đấy nhé.

Radical Heights bổ sung tính năng biểu diễn xe đạp đường phố cực chất

Ngoài ra, bạn cũng có thể tung ra những đòn cận chiến nhanh chóng, cho phép bạn đập các máy chứa tiền mà không phải mất công chuyển đổi vũ khí từ súng trường sang nắm đấm như trước. Bạn cũng có thể bay xuyên qua cửa kính như những nhân vật anh hùng trong phim hành động. Nhũng điều chỉnh tuy nhỏ nhưng giúp nhịp độ trận đấu tăng lên kha khá.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn giới thiệu thêm một khẩu súng trường mới, vài vật phẩm trang trí, và chỉnh sửa ở phần giao diện người dùng, kho chứa đồ, hiệu ứng âm thanh, các tính sát thương, tần suất loot đồ cùng việc khắc phục hàng loạt các lỗi lớn nhỏ khác.

Theo PCGamer