Rainbow Six Siege mở cửa miễn phí vào tuần sau

Nếu bạn chưa có dịp tham gia vào những hoạt động đầy tính cạnh tranh của “bom tấn” Rainbow Six Siege, hãng Ubisoft đang đem đến một cơ hội hoàn hảo để trải nghiệm trò chơi – hoàn toàn miễn phí – vào những ngày cuối tuần sau.

Song song với giải đấu chuyên nghiệp Six Invitational, nhà xuất bản đến từ Pháp cũng không quên quảng bá thêm về trò chơi bằng cách mở cửa rộng rãi cho cộng đồng game thủ có toàn quyền truy cập vào mọi bản đồ, chế độ, và tất cả các nhân vật.

Rainbow Six: Siege Rainbow Six Siege mở cửa miễn phí vào tuần sau 1

Trên PC, thời gian chơi miễn phí sẽ kéo dài từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 2. Tuy nhiên, người chơi Xbox One và PlayStation 4 được ưu ái lần lượt đến ngày 19 và 20 tháng 2. Toàn bộ quá trình, tiến độ chơi game xuyên suốt đợt khuyến mãi này sẽ được lưu trữ lại đầy đủ để cho bạn có thể tiếp tục khi quyết định bỏ tiền ra mua Rainbow Six Siege. Nhưng chỉ khi bạn mua những phiên bản khác bản khởi đầu Starter Edition.

Rainbow Six: Siege Rainbow Six Siege mở cửa miễn phí vào tuần sau 2

Bên cạnh đó, Siege cũng sẽ được giảm giá 50% cùng với những ngày mở cửa miễn phí. Mặc dù vậy, chi tiết về chính xác thời gian khuyến mãi kéo dài trên PC – và bao gồm phiên bản Steam hay Uplay – vẫn chưa được tiết lộ.

Nhìn chung, cuối tuần sau sẽ là những ngày sôi động cho các fan hâm mộ Siege nói chung. Ngoài giải đấu Six Invitational tại Montreal, màn ra mắt chính thức nhằm giới thiệu sự kiện Operation Chimera và Outbreak sắp tới cũng được dự kiến diễn ra vào ngày 18 tháng 2.

Rainbow Six Siege tung trailer moi 6 Rainbow Six Siege mở cửa miễn phí vào tuần sau 3

Rainbow Six Siege là tựa game hành động bắn súng chiến thuật do Ubisoft Montreal phát triển, hiện đang có mặt trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN