Redfall Đã Trỗi Dậy Từ Nấm Mồ Của Mình, Nhưng Không Phải Theo Cách Mà Game Thủ Nghĩ

Redfall - tựa game sớm nở chóng tàn của Bethesda và Xbox đã quay trở lại từ cõi địa ngục, nhưng mà nó lạ lắm.

Cho tới hiện tại, có lẽ nhiều người đã quên đi Redfall, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Bethesda và Xbox. Tựa game này kể về cuộc chiến giữa 4 vị anh hùng chống lại đội quân ma cà rồng đã chiếm giữ một thị trấn nhỏ.

Redfall

Những gì nghe có vẻ là một ý tưởng hay trên giấy tờ đã trở thành một đống lộn xộn tệ hại do nhiều lỗi game và lối chơi nhàm chán lặp lại liên tục. Sự thất bại của nó đã dẫn đến việc đóng cửa studio Arkane Austin và chấm dứt các bản cập nhật trong tương lai của Redfall vào đầu năm nay. Bây giờ, Redfall một lần nữa được sống lại, nhưng lí do cho sự sống lại này là vì một tựa game khác: Concord.

Redfall

Tựa game bắn súng Concord đã gặp khó khăn ngay từ khi ra mắt, khi nó chỉ thu hút được một lượng người chơi rất nhỏ và hấp dẫn được một lượng lớn các đánh giá trái chiều. Giữa những khó khăn này, một bài viết của PC Gamer đã cảnh báo mọi người không nên ăn mừng sự sụp đổ của Concord. Điều này nhanh chóng dẫn đến việc một số game thủ lôi Redfall ra để so sánh giữa hai tựa game, khi chúng đều bị chỉ trích nặng nề vì sự thất bại của mình.

Redfall

Sự sụp đổ của Redfall đã được ghi chép lại rất đầy đủ, đến nỗi khi kết thúc thời gian phát hành, Microsoft đã phải hoàn lại tiền cho những người chơi không hài lòng với nó. Công bằng mà nói, Concord vẫn còn là một trò chơi mới, trong khi Redfall đã ra mắt được hơn 1 năm. Tuy nhiên, đây lại trở thành một cuộc chiến rất căng thẳng và độc hại. 

Đối với Concord, cộng đồng vẫn còn nghĩ rằng nó chưa thật sự là một thất bại hoàn toàn của Sony. Nhưng nếu nó đi theo những gì mà Redfall đã làm, thì tương lai sụp đổ của tựa game này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.