Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần

Rend là một tựa game sinh tồn thế giới mở mang đậm chất MOBA độc đáo rất đáng thưởng thức!

Được đắm chìm vào những cuộc chiến nảy lửa, được làm những việc mình thích như xây dựng, thu thập và tìm mọi cách sinh tồn. Tất cả sẽ đều gói gọn trongRend– làn gió mới của dòng game sinh tồn.

Rend Pre Alpha Gameplay Trailer Reveal (2018) HD

Hiện nay dòng game sinh tồn đang được đánh giá rất cao và đang đi đầu trong nền công nghiệp game thế giới. Nhưng tất cả những gì chúng ta đang cần chính là một làn gió mới chứ không chỉ dừng lại ở Battle Royale hay nhưng dòng game thuần sinh tồn. Trong khi cả thế giới đang đặt ra những câu hỏi thì Frostkeep Studios đã bất ngờ tung ra sản phẩm sinh tồn mới và Rend chính là mảnh ghép còn sót lại để xây dựng nên một tựa game sinh tồn hoàn hảo.

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 2.

Theo thông tin xác nhận từ Frostkeep Studios thì 31/7 là ngày Rend chính thức bước vào giai đoạn Early Access trên Steam. Như vậy chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa, chúng ta sẽ tận tay trải nghiệm được tựa game sinh tồn thế giới mở độc đáo này. Đây cũng là một thông tin khá bất ngờ trong giai đoạn đang khan hiếm những tựa game sinh tồn thế giới mở. Về phía cộng đồng game thủ thì họ cũng đang rất mong chờ được tận tay trải nghiệm Rend. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://store.steampowered.com/app/547860/Rend/.

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 3.

Theo thông tin của Frostkeep Studios, Rend được xây dựng dựa trên ý tưởng của các tựa game MMO đình đám. Đưa người chơi vào một thế giới rộng lớn và đầy quái vật. Tại đây chúng ta sẽ chứng kiến được cuộc chiến đẫm máu và khốc liệt giữa 3 phe phái, các chiến binh mỗi phe sẽ phải ra sức bảo vệ được hòn đá ma thuật của phe mình khỏi tay những kẻ thù xâm chiếm, những con quái vật hung tợn tấn công.

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 4.

Ngoài ra việc thu thập và tích trữ linh hồn của quái thú, kẻ địch bị hạ cũng sẽ làm tăng cường sức mạnh cho phe của mình. Nếu hòn đá của một phe bị phá hủy, tất nhiên phe đó sẽ thua cuộc và phải dừng cuộc chơi. Đây chính là bối cảnh của Rend mà chúng ta sẽ được chứng kiến vào cuối tháng 7 sắp tới.

Nói đến đây chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cuộc chiến bảo vệ thành của những tựa game MOBA đình đám một thời như: DOTA. LOL….

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 5.

Đúng là vậy nhưng tại Rend còn một công việc nữa mà chúng ta cũng phải làm đó chính là thu thập và xây dựng khu căn cứ cho thật chắc chắc khỏi những đợt tấn công hung bạo của các con quái vật AI và những kẻ thù xâm lăng với mưu đồ xấu xa.

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 6.

Đây chính là bước đột phá trong dòng game sinh tồn, khi đưa cả những chi tiết của MOBA vào làm cho tựa game này trở nên đa dạng và độc đáo hơn rất nhiều.

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 7.

Tuy đã có những thông tin hé lộ về tựa game này từ tháng 9 năm ngoái nhưng cho đến thời điểm hiện tại nhà phát triển mới chính thức thông báo sẽ đưa tựa game này vào giai đoạn thử nghiệm. Tuy có 1 khoảng thời gian khá dài, nhưng sự mong đợi và niềm tin đặt vào Frostkeep Studios không hề giảm, mà ngược lại cộng đồng game thủ còn ủng hộ nhà phát triển. Không chỉ vì đồ họa đẹp mắt, mà còn có một lối chơi cực kỳ khác biệt so với những tựa game đình đám hiện nay như PUBG, Fortnite.. ngoài ra Jeremy Wood – giám đốc điều hành còn bật mí rằng Rend sẽ đưa chúng ta vào một thế giới MOBA với những trận đánh lớn và kéo dài đến cả vài tháng.

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 8.

Cấu hình yêu cầu cũng không khá nặng chỉ cần RAM 4GB là chúng ta có thể chiến phà phà

Vào 31/7 sắp tới, Rend sẽ được xuất hiện trên Steam trong giải đoạn thử nghiệm. Và cuộc thử nghiệm này có thể sẽ kéo dài từ 6 đến 12 tháng trước khi ra mắt chính thức. Không chỉ để hoàn thiện game, vì NPH cần thời gian để xem phản ứng của người chơi ra sao khi trải nghiệm một dòng game mới lạ đến như vậy.

Rend - Tựa game MOBA sinh tồn kỳ quặc và đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 9.

Chắc chắn rằng Rend sẽ không phải là một tựa game Free to play, để trải nghiệm được tựa game chúng ta sẽ cần đến 30$ (giá rơi khoảng gần 600.000 VNĐ) mới có thể bóc tem con game độc lạ này. Nhưng để thưởng thức một tựa game đang được chú ý nhiều đến vậy thì tội gì mà không thử.