Riot troll "chủ tịch" Tyler1 và cái kết cực kỳ hài hước

Chủ tịch Tyler1 lúc nào cũng mang lại những cảm xúc thú vị nhất.

Streamer nổi tiếng của LMHT, Tyler1 thực tế đã từng có quãng thời gian không mấy tốt đẹp với Riot .Điều này cũng không có gì lạ khi mà trước đó, Riot đã từng cấm Tyler tham gia vào các hoạt động của mình, ban thẳng tay mọi tài khoản của Tyler1 sau khi gọi anh là "kẻ ngốc" và có những hành vi độc hại tới cộng dồng

Nhưng Tyler1 sau đó đã trở lại với các video stream kể từ tháng 1 năm 2018, đó cũng là thời điểm Riot và Tyler1 có những động thái để hàn gắn lại mối quan hệ giữa họ sau khi Riot nhận thấy có gì đó sai lầm trong quyết định khắt khe với một trong những người truyền bá tốt nhất sản phẩm của mình đến với mọi người.

Riot troll chủ tịch Tyler1 và cái kết cực kỳ hài hước - Ảnh 1.

Tuy nhiên, những động thái tích cực để hàn gắn quan hệ của Riot như gửi quà cho Tyler nhân dịp ra mắt mùa 9 cũng không ngăn Tyler nói lên một cách thẳng thắn những suy nghĩ của anh về hãng game này. Và mới đây, vào ngày cá thngs 4, Riot đã có màn đáp lễ với streamer nóng tính này theo một cách không thể troll hơn.

Riot đã chơi khăm Tyler và cả những người đồng nghiệp của anh bằng cách gửi cho những streamer này một bảng câu hỏi " hỏi xoáy đáp xoay" vào ngày 1/4.

Mặc dù đối với Tyler, Riot không muốn lặp lại sai lầm để khơi dậy mặt trái trong anh như trước kia. Câu hỏi chỉ xoay quanh việc anh ta yêu quý chú mèo nào nhất.

Sau khi trả lời rằng tất cả những thú cưng của mình đều nhận được tình yêu và sự chăm sóc công bằng như nhau, Tyler không quên nói với Riot "F*** you". Anh nói thêm "Tôi thực sự rất vui khi họ có thời gian để đưa ra một cuộc khảo sát như vậy, có lẽ họ không có nhiều việc để làm".

Mặc dù trò đùa đã tử tế hơn nhiều, nhưng phản ứng của Tyler vẫn làm mọi người cảm thấy thích thú, rõ ràng là thú vị hơn phản ứng của streamer Imaqtpinie. Họ cũng đã troll streamer Team Liquid TFBlade, nhưng câu hỏi chỉ xoay quanh việc trả lời có hay không những câu hỏi liên quan đến bạn bè streamer này, và suy cho cùng thì chẳng ai thú vị bằng chủ tịch Tyler1 cả.