Rò Rỉ Mới Của Wuthering Waves 1.2 Khiến Cộng Đồng Nhất Trí Rằng "Genshin Would Never"

Có rất nhiều tính năng mà game thủ Genshin Impact muốn nhưng không có, và Wuthering Waves sẵn sàng đưa nó vào game chỉ sau 1 bản cập nhật.

Người hâm mộ Wuthering Waves có thể có rất nhiều thứ để mong đợi trong tương lai gần. Bước sang tháng 8, Wuthering Waves cũng sẽ bước sang phiên bản 1.2 và đây là một bản cập nhật lớn thật sự. 

Wuthering Waves

Bên cạnh hai nhân vật mới là Zhezhi và Xiangli Yao, hàng tá những cập nhật khác đã được rò rỉ trên mạng. Người hâm mộ sau khi đọc được các tin tức này đã phải thốt lên rằng "Genshin Would Never", và đúng là như vậy thật.

Wuthering Waves

Wuwa chỉ mới có mặt trên PC khoảng 2 tháng, nhưng các cột mốc mà nó có được là cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, việc so sánh nó với Genshin Impact hầu hết là không cần thiết, vì điểm mạnh và điểm yếu của mỗi tựa game là khác nhau. Lý do mà người chơi đồng tình rằng "Genshin Would Never" chính là tính năng tuỳ chỉnh FPS lên tới 120 trong bản cập nhật 1.2 của Wuwa.

Wuthering Waves

Ngoài ra, bản cập nhật 1.2 cũng mang tới một loạt những tính năng tốt cho game thủ như Waveplate dự trữ, tối ưu hoá giao diện và một vài tính năng bổ sung khác rất cần thiết.

Nhìn chung, cộng đồng đang rất khen ngợi Kuro Games vì đã lắng nghe mong muốn của cộng đồng. Trong khi đó, nhiều game thủ chơi cả hai tựa game Genshin Impact và Wuthering Waves đã phải nói rằng "thành thật mà nói, Genshin không bao giờ có thể đạt được mức độ lắng nghe này". Ngoài ra, tính năng tuỳ chọn 120FPS là điều mà người chơi Genshin Impact mong muốn từ rất lâu, nhưng hiện tại câu trả lời của nhà phát hành vẫn là "không".

Wuthering Waves

Bản cập nhật Wuthering Waves 1.2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 8, vì banner Changli sẽ kết thúc vào ngày 14. Và cho tới lúc đó, game thủ sẽ có thêm thời gian để tích trữ các nguyên liệu cần thiết cho nhân vật mà mình muốn rước về.