Rò rỉ thông tin PUBG có mặt trên PS4, xa hơn là Nintendo Switch tại sự kiện E3 năm nay

Trong khuôn khổ sự kiện game lớn E3 sắp diễn ra, đại diện PUBG đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về việc tựa game liệu có mặt trên PS4 và Nintedo Switch trong tương lai hay không.

Như bạn đã biết hiện nay PUBG đang có mặt trên hai nền tảng là PC và Xbox One đều do Microsoft "cầm trịch". Người hâm mộ và những ai mong muốn chơi PUBG trên các nền tảng PS4 và Nintendo đều hi vọng tương lai gần sản phầm này sẽ có mặt.

Mới đây trong khuôn khổ trước thềm sự kiện game E3 diễn ra, đại diện PUBG và Sony đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẽ những sản phẩm game sẽ có mặt trên nền tảng PS4 trong tương lai. Người ta vô cùng bất ngờ khi trong danh sách những game sẽ góp mặt phía áp chót có sự xuất hiện của PUBG (hình thức Trailer). Từ đó rộ lên đồn đoán tựa game của Bluehole sẽ có trên PS4.

Liệu PUBG có xuất hiện trên PS4 ngay trong sự kiện E3?

Chia sẻ với phóng viên CEO PUBG Corp tại Hàn Quốc, ông Chang Han Kim cho biết họ vẫn đang cùng Sony thắt chặt và kiểm soát gắt gao các khâu đoạn nếu đưa PUBG lên PS4. Thời điểm này Microsoft vẫn độc quyền PUBG trên các nền tảng của họ. Tuy nhiên để PUBG có mặt trên mọi nền tảng vẫn là hướng phát triển của ban điều hành game.

"Nếu chúng tôi có cơ hội mục tiêu cuối cùng vẫn là khởi chạy PUBG trên mọi nền tảng" - ông Chang Han Kim khẳng định khi trả lời hãng InvenGlobal. Như vậy tương lai PUBG có mặt trên PS4 gần như chắc chắn và xa hơn nữa nền tảng Nintendo Switch cũng sẽ được tính đến.