Rộ thông tin về tựa game Resident Evil multiplayer mới

Capcom vừa thông báo sẽ tổ chức một đợt thử nghiệm beta giới hạn cho tựa game Resident Evil multiplayer vào cuối tháng 1 năm nay.

Hôm nay, tin tức về tựa game Resident Evil multiplayer xuất hiện ồ ạt trên khắp các trang tin tức. Như chúng ta đã biết, ngoại trừ sự kiện Resident Evil Direct vào ngày 22 tháng 1 sắp tới để chia sẻ các thông tin về tựa game Resident Evil Village thì hôm nay, Capcom cũng đã mở một trang web cho phép chúng ta đăng ký tham gia đợt thử nghiệm beta của một tựa game mới.

Capcom chỉ cho biết rằng đây là một tựa game kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của thương hiệu Resident Evil, có thể chơi trên các nền tảng PS4 và Xbox One và cho phép từ 4 tới 6 người chơi cùng nhau. Và đó là toàn bộ thông tin chúng ta có. Từ những thông tin trên, chúng ta có thể đoán được rằng tựa game này không hề liên quan tới Resident Evil Village, tựa game đang được phát triển cho PC và những hệ máy console đời mới.

Đợt thử nghiệm đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 1, từ 1 giờ chiều tới 8 giờ tối theo giờ Việt Nam, đợt tiếp theo sau đó từ 8 giờ sáng tới 3 giờ chiều ngày 29 tháng 1. Khoảng thời gian thử nghiệm cuối cùng sẽ là từ 1 giờ chiều ngày 30 tháng 1 cho tới 1 giờ chiều ngày 31 tháng 1 theo giờ Việt Nam.

Bạn có thể tự mình kiểm tra các đợt thử nghiệm ở trang chủ của Capcom. Thời gian đăng ký kéo dài từ hôm nay cho đến 9 giờ 59 phút tối ngày 25 tháng 1 theo giờ Việt Nam. Những người tham gia sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên nhưng các Resident Evil Ambassadors sẽ có cơ hội cao hơn. Những thành viên hạng Bạc có cơ hội nhận keycode cao gấp đôi, và tỉ lệ sẽ càng cao với những thành viên hạng Vàng và hạng Bạch kim.

Live action Resident Evil (2021) chính thức đóng máy, chờ ngày ra rạp
Live action Resident Evil (2021) chính thức đóng máy, chờ ngày ra rạp
Live action Resident Evil phiên bản reboot đã chính thức đóng máy và dự kiến sẽ ra mắt công chúng ở khắp các cụm rạp chiếu phim trong năm 2021.

Thông tin chi tiết về tựa game này sẽ được công bố vào ngày 22 tháng 1 trong buổi giới thiệu Resident Evil Village. Được biết buổi giới thiệu có sự góp mặt của Brittney Brombacher – đồng sáng lập What’s Good Games, và đưa chúng ta đi tham quan những khung cảnh ở trong game, cùng với một trailer cung cấp cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về lối chơi của tựa game Resident Evil multiplayer đầy bí ẩn này.

Nội dung