Rules of Survival lại lập kỷ lục mới, ban gần 1 triệu tài khoản nghi ngờ gian lận trong 1 tuần

Dù những con số này đang cho thấy hiệu ứng tích cực trong công tác chống hack của NetEase, song nó cũng đồng nghĩa với việc ý thức của người chơi chưa hề được cải thiện…

Trong thông báo mới nhất trên diễn đàn Rules of Survival tuần qua, Hack, cheat vẫn là nội dung tâm điểm và được cộng đồng game thủ quan tâm nhiều nhất. Theo chia sẻ từ phía BQT game, trong khoảng 1 tuần qua từ 20/4 – 26/4. Đội ngũ chống hack tiếp tục làm việc hết công suất và đã đưa  942,925 tài khoản có dấu hiệu gian lận ra đảo.

Thông báo về việc ban gần 1 triệu tài khoản có nghi vấn gian lận trong khoảng từ 20/4 - 26/4 vừa qua
Thông báo về việc ban gần 1 triệu tài khoản có nghi vấn gian lận trong khoảng từ 20/4 – 26/4 vừa qua

rules-of-survival Rules of Survival lại lập kỷ lục mới, ban gần 1 triệu tài khoản nghi ngờ gian lận trong 1 tuần 2

Ngoài ra thì NetEase cũng đã phát hiện khá nhiều nguồn cung cấp các phần mềm ESP, Aimbots, Hack chạy nhanh, nhảy cao… mà người chơi gian lận thường sử dụng trong game. Hiện tại thì hãng game này cũng đang phối hợp với lực lượng cảnh sát để điều tra và sẽ tiến hành truy tố những nguồn cung cấp hack nếu chúng bị đưa ra ánh sáng.

Cũng trong thời gian này, Rules of Survival cũng đã tiến hành việc Ban thiết bị sử dụng hack song song với việc Ban tài khoản, áp dụng cả cho PC lẫn các thiết bị di động. Trong số gần 1 triệu tài khoản nói trên, cũng có một số không nhỏ những người chơi bị ban trong thời hạn từ 1 – 3 ngày do bị report và đợi xác minh xem tài khoản có gian lận hay không.

rules-of-survival Rules of Survival lại lập kỷ lục mới, ban gần 1 triệu tài khoản nghi ngờ gian lận trong 1 tuần 3

Hiện tại thì việc nhận đơn khiếu nại và “kêu oan” đã được NetEase tách riêng và do một nhóm nhân viên độc lập phụ trách, vì vậy các lá đơn khiếu nại của người chơi cũng sẽ được giải quyết nhanh hơn nhiều. Nếu như bạn chắc chắn mình bị ban oan uổng và cần lấy lại tài khoản trong thời gian sớm nhất, thì có thể truy cập vào địa chỉ https://rulesofsurvival.16163.com/thread-5164-1-1.html để làm đơn khiếu nại. Lưu ý là bạn sẽ cần phải đăng ký tài khoản Diễn đàn Rules of Survival global thì mới có thể truy nhập đường dẫn trên.