Wonder Woman và The Flash chuẩn bị xuất hiện trong Fortnite Season 4?

Trong một thông báo cực kỳ kích thích trí tò mò trên Twitter, Epic đã thông báo Season 4 của Fortnite đang đến rất gần vẻ có vẻ sẽ xoay quanh chủ đề siêu anh hùng. 

Thông báo này rất ngắn gọn và đơn giản, nhưng nó hướng tới những gì chúng ta có thể mong đợi từ mùa giải tiếp theo của trò chơi. Đáng chú ý nhất là hai hình tượng siêu anh hùng có thể được nhìn thấy rõ ràng ở phía bên tay phải của bức ảnh.

Wonder Woman và The Flash chuẩn bị xuất hiện trong Fortnite?

Rõ ràng, ngoại hình của nhân vật nữ trông rất giống với “Nữ Thần Chiến Binh” Wonder Woman, từng tạo nên cơn sốt và làm mưa làm gió các rạp chiếu phim năm ngoái. Còn lại có vẻ như là The Flash, anh chàng sở hữu khả năng di chuyển nhanh hơn cả ánh sáng và có thể quay ngược thời gian, tạo ra tàn ảnh của chính mình.

Với những thông tin úp mở như này, nhiều khả năng Siêu Anh Hùng sẽ là chủ đề chính của Battle Pass mùa mới. Chỉ chưa rõ họ sẽ đóng vai trò của các skin trang trí, hay thực sự nhà sản xuất đang cân nhắc mang thêm các siêu năng lực vào trò chơi?

Ngoài ra, bức ảnh cũng có thể gợi ý rằng ngôi sao chổi đang chuẩn bị va chạm sẽ mang hai vị siêu anh hùng này đến với thế giới Fortnite.

Nếu suy đoán này trở thành sự thật trong ít ngày tới, DC sẽ càng củng cố thêm vị trí của mình trong thế giới game, với việc bắt tay cùng một trong những trò chơi hot nhất hiện tại.

Theo PCGamesN