Sa sút sau một năm, thu nhập của bà Tân Vlog giảm chỉ còn nửa, anh em Hưng Vlog, Hậu Troll giờ kiếm 0đ từ Youtube

Có vẻ như chuỗi những sự kiện không tích cực gần đây của bà Tân Vlog và con trai đã ảnh hưởng rất nhiều tới cả hai.

Ở thời điểm này một năm về trước, bà Tân Vlog có lẽ vẫn còn đang được coi là hiện tượng mạng, là một nhân vật thường xuyên được nhắc tới và cũng rất nhiệt tình tham dự một số show truyền hình. Đó cũng là lúc mà các câu nói như "60 nồi bánh chưng", "bà chào các cháu" đặc trưng của bà Tân Vlog kèm theo các món ăn siêu to khổng lồ vẫn là một thứ gì đó cực kỳ thu hút cộng đồng mạng. Nhưng đúng với tính chất của một hiện tượng, nổi nhanh nhưng cũng lụi sớm, bà Tân Vlog giờ đây đã chẳng còn giữ được phong độ như xưa, và kéo theo đó là thu nhập từ kênh của bà cũng như hai con trai.

Sa sút sau một năm, thu nhập của bà Tân Vlog giảm chỉ còn nửa, anh em Hưng Vlog, Hậu Troll giờ kiếm 0đ từ Youtube - Ảnh 1.

Bà Tân Vlog và hai con trai thời điểm cách đây một năm

Cụ thể, nếu như chỉ cách đây một khoảng thời gian thôi, theo như thống kê từ Social Blade, thu nhập của bà Tân mỗi tháng cũng phải dao động ở mức thấp nhất là trên 150 triệu VND thì hiện tại, con số này chỉ còn khoảng trên dưới 80 triệu, tức là tụt 50% so với thời điểm tháng 6 năm nay. Còn nếu so với mức thu nhập ước tính ở thời điểm bà Tân vẫn còn "đỉnh cao phong độ", lượng view và tương tác chưa sụt giảm thì con số có lẽ còn cao hơn nữa.

Sa sút sau một năm, thu nhập của bà Tân Vlog giảm chỉ còn nửa, anh em Hưng Vlog, Hậu Troll giờ kiếm 0đ từ Youtube - Ảnh 2.

Thu nhập của bà Tân từ Youtube đã giảm sút đáng kể thời gian gần đây

Nhưng bà Tân Vlog tuy giảm một nửa nhưng ít ra vẫn còn có thể kiếm được thu nhập nhờ vào Youtube. Còn ở trường hợp của Hưng Vlog, sau khi liên tục gặp phải các rắc rối, scandal với những chiêu trò troll khá phản cảm cũng như gây ra nhiều sự tiêu cực của mình thì anh chàng cũng đã phải trả một cái giá khá đắt. Chẳng những phải đóng phạt, bị khán giả quay lưng mà ngay cả thu nhập từ kênh Youtube của Hưng Vlog giờ đây đã là con số 0 tròn trĩnh. Điều đáng nói là  tình trạng này xảy ra ở cả hai kênh của anh chàng là Hưng Troll cũng như Hưng Vlog.

Sa sút sau một năm, thu nhập của bà Tân Vlog giảm chỉ còn nửa, anh em Hưng Vlog, Hậu Troll giờ kiếm 0đ từ Youtube - Ảnh 3.

Cả kênh Hưng Vlog

Sa sút sau một năm, thu nhập của bà Tân Vlog giảm chỉ còn nửa, anh em Hưng Vlog, Hậu Troll giờ kiếm 0đ từ Youtube - Ảnh 4.

LẪn kênh Hưng Troll đều đã không mang lại thu nhập

Và ở thời điểm mà bà Tân Vlog còn ở đỉnh cao phong độ, ngay cả cậu con trai thứ của bà là Hậu cũng có riêng cho mình một kênh vlog được đặt tên là Hậu Troll, đồng thời cũng quy tụ được lượng theo dõi lên tới hơn 300.000 người. Mặc dù sở hữu các chỉ số không tệ, cũng như từng được Social Blade đánh giá thu nhập tối thiểu cũng phải ở mức trên dưới 30 triệu VND mỗi tháng, thế nhưng tới thời điểm hiện tại, tương tự như người anh trai của mình, kênh của Hậu cũng phải xóa đi rất nhiều clip gây tranh cãi và hiện tại đã không còn bất kỳ một đồng thu nhập nào.

Sa sút sau một năm, thu nhập của bà Tân Vlog giảm chỉ còn nửa, anh em Hưng Vlog, Hậu Troll giờ kiếm 0đ từ Youtube - Ảnh 5.

Kênh của Hậu Troll cũng đã không mang lại thu nhập

Như vậy, từ chỗ được cộng đồng mạng tung hô, dành cho nhiều mỹ từ ca ngợi như "gia đình vlog", tới thời điểm hiện tại thì gần như chỉ còn duy nhất kênh của bà Tân Vlog là vẫn có thể tiếp tục kiếm thêm thu nhập từ Youtube, nhưng cũng đã suy giảm đáng kể so với thời điểm một năm trước. Và cứ với đà này, nhiều khả năng mức tụt giảm 50% vẫn chưa phải là con số sau cùng.